THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie đẹp lộng lẫy với đầm sequin, nhảy múa trên sân khấu 'Governors Awards 2017'

Chủ nhật, 12/11/2017 22:13

Nữ diễn viên Angelina Jolie vô cùng rạng rỡ và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi diện mạo thực sự cuốn hút.

Vào ngày 11/11 (theo giờ địa phương), lễ trao giải “Governors Awards lần thứ 9” đã được diễn ra long trọng với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Xuất hiện tại sự kiện với trang phục đầm sequin màu be nổi bật, Angelina Jolie nhận được sự chú ý đặc biệt vì cách lựa chọn đồ vô cùng tinh tế của mình.

Angelina Jolie đẹp lộng lẫy với đầm sequin màu be trên sân khấu lễ trao giải “Governors Awards 2017”.

Vì sở hữu thân hình khá gầy nên thay vì chọn những set đồ khoe da thịt thì Angelina lại chọn những bộ cánh rộng với tông màu sáng giúp cô trở nên có sức sống hơn. Kiểu trang điểm môi đỏ cũng là kiểu trang điểm ưa thích của bà mẹ 6 con này.

Khi lên sân khấu trao giải thưởng Oscar danh dự cho đạo diễn Agnès Varda, Angelina Jolie còn vui vẻ nhảy múa với nữ đạo diễn này. Cô khiến cho khán giả vô cùng phấn khích vì sự nhiệt tình và khả năng khuấy động không khí của mình.

Nữ diễn viên còn nhảy múa với đạo diễn Agnès Varda khi trao giải thưởng danh dự cho vị đạo diễn này.

Trước đó, Angelina Jolie cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi tham gia lễ trao giải “Hollywood Film Awards 2017” với bộ váy lụa rất duyên dáng.

Angelina Jolie gây ấn tượng với trang phục váy lụa duyên dáng tại lễ trao giải "Hollywood Film Awards 2017” vào đầu tháng 11 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)