THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie diện áo 2 dây cá tính, miệt mài làm việc trước ngày lễ Valentine

Thứ tư, 14/02/2018 15:36

Nữ diễn viên Angelina Jolie xuất hiện trong set đồ đen từ đầu đến chân khi tham gia các buổi họp vào dịp đầu tuần vừa qua.

Vào ngày 13/2 vừa qua, Angelina Jolie bị bắt gặp xuất hiện với diện mạo sang chảnh tại khu vực Los Angeles. Vốn thích lên đồ với tông màu đen, lần này "bà mẹ 6 con" tiếp tục gây ấn tượng khi khoác lên người set đồ rất phong cách.

Angelina Jolie sang chảnh với set đồ đen khi tham gia các buổi họp trước ngày lễ Valentine.

Angelina kết hợp áo 2 dây, quần cạp cao với áo khoác ngoài dài quá đầu gối. Cô không quên mang theo loạt phụ kiện đi cùng gồm kính mắt thời trang, túi xách và giày cao gót đồng màu. Vừa di chuyển trên cầu thang, Angelina Jolie vừa đút tay vào túi quần. Trông cô thực sự sành điệu, ra dáng một ngôi sao nổi tiếng.

Nữ diễn viên “Ông bà Smith” vừa đi vừa đút tay vào túi quần.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Elle số tháng 3, Angelina có chia sẻ với mọi người cách dạy con gái của mình. Nữ diễn viên “Ông bà Smith” bày tỏ: “Tôi nói với các cô con gái của mình rằng: Điều khiến các con khác biệt chính là việc con sẵn sàng làm vì người khác. Ai cũng có thể trang điểm và mặc đẹp nhưng những gì ở trong tâm hồn mới là điều nói lên con người thật của con. Hãy xem con là ai, con suy nghĩ và đấu tranh cho điều gì. Và hãy đấu tranh cho những người khác cũng có được sự tự do đó như các con”.

Angelina xinh đẹp, tràn đầy năng lượng trên tạp chí Elle số tháng 3 cùng với 2 con gái.

Đã trải qua 1 năm rưỡi nhưng thủ tục ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa hoàn tất. Một nguồn tin cho biết 2 người đã xin tòa án được cho phép tự đàm phán với nhau về chuyện ly dị một cách riêng tư và trong không khí hòa bình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới