THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie diện cây trắng tinh khôi khi đi mua sắm cùng Pax Thiên và Zahara

Thứ sáu, 19/05/2017 09:04

Nữ diễn viên Angelina Jolie trông ngày càng tươi trẻ và có sức sống hơn khi mặc đồ sáng màu.

Hôm qua (18/5), phóng viên bắt gặp Angelina Jolie cùng con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên và con gái nuôi Zahara đi mua sắm ở phía Tây Hollywood. Xuất hiện trong trang phục đầm trắng kết hợp với áo khoác dáng dài bên ngoài đồng màu, Angelina trông thực sự tươi trẻ và tràn dầy sức sống khi diện đồ sáng sủa.

Angelina Jolie diện cây trắng tinh khôi khi đi mua sắm với Pax Thiên và Zahara

Nữ diễn viên "Tiên hắc ám" tươi trẻ và tràn đầy sức sống khi diện đồ sáng màu

Thời gian gần đây, Jolie dành nhiều thời gian cho các con. Cô hay ra ngoài cùng lũ trẻ với gương mặt rạng rỡ. Điều này cho thấy Angelina Jolie đã lấy lại được tinh thần sau những tháng ly hôn căng thẳng với Brad Pitt.

Pax Thiên chững chạc, vui vẻ xách đồ trong lúc đi shopping

Được biết, để 6 nhóc tì có thể sống gần bố, Angelina đã bỏ ra 25 triệu USD để tậu biệt thự ở Los Angeles vào hồi tháng trước. Cũng trong ngày 18/5 vừa qua, hình ảnh một số chiếc xe tải đậu bên ngoài biệt thự này và các nhân viên mang những thùng đồ vào bên trong căn nhà cũng được đăng tải ở trên mạng.

Hình ảnh những chiếc xe tải lớn chở đồ xuất hiện bên ngoài căn biệt thự được cho là Angelina đã tậu vào tháng trước tại Los Angeles

Theo thông tin có được, biệt thự mà Angelina mới tậu rộng 700m² gồm 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm và nhiều phòng ốc tiện nghi khác. Ngoài ra, nhà còn có sân vườn rộng với bể bơi ngoài trời. Tổ ấm này rất thích hợp với những gia đình đông người.

>> Đây là phương pháp điều trị 'thần kỳ' mà Angelina Jolie đã dùng để tăng cân và trẻ hóa

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)