THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie diện trang phục như 'bao tải' khi đi du lịch Ý sau phán quyết tiếp tục được quyền nuôi con

Thứ bảy, 31/07/2021 10:21

Trong chuyến du lịch ở Ý, nữ diễn viên Angelina Jolie gây chú ý khi xuất hiện với trang phục lạ mắt, dạo chơi bằng taxi nước và ở tại khách sạn 5 sao có giá đắt đỏ.

Sau chuyến thăm ở Pháp, Angelina Jolie tiếp tục đến Ý trong hành trình du lịch châu Âu. Mới đây, Angelina Jolie được trông thấy bắt taxi nước tới một nhà hàng ở Venice. Cô đã tới tham quan một triển lãm nghệ thuật trước khi đi ăn. Nữ diễn viên diện đầm suông dài duyên dáng, đeo túi xách Yves Saint Laurent. Cô cuốn tóc gọn gàng mà sang trọng, kết hợp với bông tai kim cương.

Nữ diễn viên Angelina Jolie gây chú ý khi xuất hiện với trang phục lạ mắt.

Tuy sở hữu thân hình thon gọn đáng ghen tị nhưng không phải lúc nào, Angelina Jolie cũng mặc đồ bó sát, để phô diễn hình thể. Chiếc đầm rộng quá khổ tối màu lần này khiến nữ diễn viên trông như mặc bao tải xuống phố.

Theo People, mới đây trong phiên tòa phúc thẩm, Brad Pitt đã đồng ý rằng nếu hội đồng xét xử thấy John W. Ouderkirk không đủ tư cách làm thẩm phán xử vụ ly hôn của anh thì thỏa thuận quyền nuôi con sẽ trở về phán quyết đưa ra vào tháng 11 năm 2018. Nghĩa là, Angelina Jolie tiếp tục giữ quyền chăm sóc toàn bộ các con, còn Brad Pitt chỉ được đến thăm một số ngày nhất định theo thỏa thuận.

Vì thế, khi tòa phúc thẩm quyết định truất quyền của thẩm phán John W. Ouderkirk cũng đồng nghĩa hủy luôn quyền nuôi con chung cùng Angelina Jolie của Brad Pitt. Một thẩm phán khác sẽ thay thế John W. Ouderkirk xử lý vụ việc tiếp theo.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới