THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie gây náo loạn tại Pháp bằng hình ảnh gợi cảm, sang chảnh và sành điệu

Thứ ba, 09/07/2019 08:41

Nữ diễn viên Angelina Jolie xuất hiện ở nước Pháp xinh đẹp với những trang phục thể hiện đẳng cấp hàng minh tinh.

Mới đây, Angelina Jolie đã tới Pháp tham gia 1 số hoạt động. Cô gây chú ý đặc biệt khi xuất hiện trên ban công của 1 khách sạn hạng sang tại thủ đô Paris. Khoác lên người trang phục váy satin trắng 2 dây vô cùng gợi cảm, Angelina để tóc búi gọn khoe gương mặt với nụ cười rạng rỡ.

Angelina Jolie gợi cảm trong trang phục váy satin trắng khi quay quảng cáo cho 1 thương hiệu nước hoa tại Pháp.

Được biết, bà mẹ 6 con này đang thực hiện các cảnh quay cho quảng cáo mới của 1 thương hiệu nước hoa mà cô làm người mẫu đại diện. Trong lúc làm việc, cô không quên vẫy tay chào người hâm mộ, cho thấy hành động tuyệt vời của 1 ngôi sao hàng đầu thế giới.

Sau buổi chụp hình, Angelina rời khỏi khách sạn với bộ đầm xếp ly trắng thanh lịch lấy điểm nhấn ở phần thắt lưng. Cô đeo kính đen sành điệu và mang theo túi xách phù hợp với set đồ. Điểm đáng chú ý là dù sử dụng đồ tông trắng mỏng nhưng Jolie lại không mặc áo ngực.

Bà mẹ 6 con thanh lịch trong chiếc đầm trắng xếp ly.

Trong chuyến đi lần này, vợ cũ của Brad Pitt liên tục sánh đôi cùng mẹ đỡ đầu của cô Jacqueline Bisset. Vì Angelina quá nổi tiếng nên bà Jacqueline từng tiết lộ mối quan hệ giữa 2 người không mấy khăng khít. Bà cũng không muốn bị cho là lợi dụng tên tuổi của Jolie để đánh bóng cho bản thân.

Jolie cực sang chảnh bên mẹ đỡ đầu Jacqueline Bisset.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới