THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie gây tranh cãi vì 'thả rông' vòng một

Thứ tư, 14/09/2016 21:10

Việc Angelina Jolie 'thả rông' khi thực hiện hoạt động nhân đạo vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Mới đây, Angelina Jolie đã có mặt tại Azraq để thực hiện các hoạt động nhân đạo với tư cách là Đại sứ thiện chí của cơ quan Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn (UNHCR). Ngay từ khi xuất hiện, cô thu hút rất nhiều sự chú ý với thần thái vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Tuy nhiên, một số người tinh mắt lại để ý thấy ẩn sau bộ trang phục kín đáo, Angelina không mặc áo ngực. Việc này khiến chiếc váy đen truyền thống của Trung Đông tưởng như hợp với văn hóa nơi đây lại trở thành thảm họa khiến nữ diễn viên bị chỉ trích. Nhiều người bình luận rằng, cách ăn mặc của Angelina Jolie thực sự thiếu thiện cảm bởi xung quanh cô có rất nhiều trẻ em.

Angelina Jolie tươi tắn tại Azraq

Nữ diễn viên diện trang phục rất thoải mái và không hề mặc áo ngực

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến ủng hộ cô. Nhiều người cho rằng, đó là chuyện bình thường và không đáng để ý. Một người bình luận: "Tôi cũng giống cô ấy. Tôi không thích áo ngực vì vậy tôi không mặc nó". Hay một người khác cho rằng vì nữ diễn viên đã phẫu thuật cắt bỏ ngực nên việc không mặc áo ngực là bình thường: "Cô ấy đã phẫu thuật cắt bỏ ngực vì vậy nó không vấn đề gì".

Một số người chê trách cách ăn mặc thiếu tế nhị của Angelina, số khác lại lên tiếng bảo vệ cô

>> Rộ tin Angelina Jolie đã lên kế hoạch cho đám tang của chính mình

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)