THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie không ngại khoe dáng vóc mảnh dẻ trong trang phục công sở cực chất

Thứ sáu, 27/10/2017 22:39

Mặc dù sở hữu thân hình khá gầy nhưng Angelina Jolie vẫn rất nổi bật khi lựa chọn set đồ vừa thanh lịch vừa phù hợp với lứa tuổi của mình.

Mới đây, Angelina Jolie đã có mặt tại buổi chiếu phim “First They Killed My Father” tại Trường đào tạo các nhà lãnh đạo nữ, Los Angeles. Lựa chọn trang phục công sở với chân váy bút chì màu đen kết hợp với áo sơ mi trắng, bà mẹ 6 con này trông thực sự thanh lịch và quý phái khi mang theo các phụ kiện như kính mắt thời trang, giày cao gót và túi xách.

Angelina Jolie không ngại khoe dáng vóc mảnh dẻ trong trang phục công sở cực chất.

Bà mẹ 6 con trông rất thanh lịch và quý phái với set đồ đơn giản nhưng không kém phần quý phái này.

Tuy sở hữu thân hình khá gầy, để lộ phần chân gân guốc nhưng Angelina Jolie trông không hề ốm yếu. Cô vừa di chuyển vừa nở nụ cười tươi tắn trên môi và không quên thể hiện thần thái vô cùng tự tin. Tất cả những điều đó đã khiến Angelina Jolie ghi điểm trước ống kính máy ảnh.

Người ta có thể chê Angelina gầy nhưng gu thẩm mỹ của cô khá tốt và cách lựa chọn đồ rất phù hợp với độ tuổi.

Sau 1 năm gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với việc hôn nhân tan vỡ, Angelina Jolie chính thức tái xuất với nhiều dự án phim ảnh. Không chỉ đảm nhận vai trò đạo diễn, cô còn quyết định trở lại với diễn xuất. Có thể thấy thời gian này, Jolie thường xuyên xuất hiện cùng các con ở các sự kiện với diện mạo tươi mới. Điều này cho thấy cô đang có một bước chuyển mới trong cuộc đời dù ở đó không có bóng dáng của Brad Pitt.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới