THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie lại lên đồ đen như “phù thủy” khi đi mua sắm cùng con trai

Thứ sáu, 16/06/2017 07:45

Ở độ tuổi trung niên, Angelina Jolie dường như mê đắm với những trang phục đen, tối màu và khá thờ ơ với các màu sắc tươi tắn.

Hôm qua (15/6), phóng viên bắt gặp Angelina Jolie dẫn con trai Knox đi mua sắm tại một cửa hàng chuyên cung cấp các trang phục, đồ dùng về quân đội. Bà mẹ 6 con này gây chú ý khi diện cả một cây đen xuống phố. Cô mặc áo khoác dáng dài kết hợp với quần da và giày cao cổ cùng màu. Phụ kiện kính mắt đen cũng giúp Jolie trở nên sành điệu hơn. Nếu không có chiếc túi xách màu trắng có lẽ Angelina Jolie đã có một set đồ đen như “phù thủy”.

Angelina Jolie lên đồ đen như “phù thủy” khi đi mua sắm cùng con trai Knox

Nữ diễn viên “Tiên hắc ám” đen từ đầu đến chân, duy chỉ có chiếc túi xách màu trắng

Sau một hồi xem xét trong cửa hàng, Angelina và bé Knox quyết định rời đi. Dường như hai mẹ con không mua được gì trong chuyến mua sắm lần này.

Trước đó Shiloh và Vivienne cũng bị bắt gặp đi mua sắm ở một cửa hàng đồ chơi

Hiện tại Angelina Jolie và 6 nhóc tì đã chuyển tới sống ở biệt thự mới mua ở Los Feliz, Los Angeles để gần gũi hơn với Brad Pitt. Để giúp các con có một mùa hè đầy thú vị, nữ diễn viên “Tiên hắc ám” không ngần ngại cho lắp đặt một cầu trượt dài hơn 30 mét nối thẳng xuống bể bơi trong căn nhà rộng 700 mét vuông.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới