THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie lộ thân hình gầy gò khi diện đầm cocktail cắt xẻ gợi cảm

Chủ nhật, 25/08/2019 08:11

Nữ diễn viên Angelina Jolie xuất hiện tại sự kiện với hình ảnh thiếu sức sống khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vào ngày 23/8 vừa qua, Disney đã tổ chức sự kiện D23 Expo theo thông lệ với mục đích giới thiệu đến khán giả những dự án mới của hãng. Cùng các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia hoạt động này, Angelina Jolie nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện với trang phục đầm cocktail đen thiết kế cắt xẻ gợi cảm.

Angelina mặc đầm cocktail cắt xẻ gợi cả tại sự kiện D23 Expo.

Mặc dù chiếc đầm này giúp Angelina khoe được vẻ quyến rũ nhưng cũng để lộ thân hình gầy gò của cô trước ống lính máy ảnh. Có thể thấy rất rõ phần tay và chân Jolie rất nhỏ. Người hâm mộ không khỏi lo lắng trước hình ảnh thiếu sức sống này của Angelina Jolie.

Nữ diễn viên Angelina Jolie xuất hiện tại sự kiện với hình ảnh thiếu sức sống khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Tại sự kiện, Angelina có chia sẻ một số thông tin về bộ phim “Tiên hắc ám”. Cô tiết lộ: “Lúc đầu mới đóng ‘Tiên hắc ám’, tôi thực sự đã hóa trang dọa các con. Một trong số chúng hoảng sợ. Và tôi không bao giờ làm lại điều này nữa. Tôi sẽ không nói tên nhóc tì nào sợ hãi nhưng tôi nghĩ lúc tôi hóa trang, chúng không nhìn thấy. Tôi cứ nghĩ đây là trò đùa vui vẻ nhưng với một đứa trẻ còn nhỏ, chúng không nhận ra mẹ của mình như thế nào.

Đó là lý do tại sao Tiên hắc ám lại đáng sợ như vậy, vì cô ấy là một phụ nữ. Giống như một người mẹ vậy. Mẹ có ý nghĩa rất nhiều và khi mẹ biến hóa thành thứ gì đại loại như ác quỷ, nó tạo ra ảnh hưởng tệ hại và tôi đã phải cởi đồ hóa trang trước mặt lũ trẻ và nói: Là mẹ đây. Mẹ đây. Ổn mà”.

Bà mẹ 6 con tiết lộ từng khiến con hoảng sợ khi hóa trang thành Tiên hắc ám.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới