THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie mặc đồ như 'phù thủy trắng'

Thứ tư, 20/09/2017 08:24

Cách ăn mặc của Angelina Jolie khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh 'phù thủy trắng'.

Những hình ảnh Angelina Jolie xuất hiện gần đây đã được giới truyền thông ghi lại. Trong ảnh, cô diện bộ váy màu trắng rộng thùng thình kết hợp phụ kiện hiệu màu nhã nhặn. Bộ váy minh tinh Hollywood diện khiến báo giới liên tưởng tới hình ảnh "phù thủy trắng".

Khi thấy ống kính máy ảnh, bà mẹ 6 con rất vui vẻ và thân thiện. Cô tươi vui cười chào, toát lên thần sắc của ngôi sao hàng đầu. Thời gian gần đây, Jolie cho biết sẽ trở lại màn ảnh với vai trò diễn viên trong bộ phim Maleficent 2 của hãng Disney sau thời gian đảm nhiệm ghế đạo diễn. Cô nói: "Tôi rất mong có thể quay lại trường quay trong vòng những tháng sắp tới. Khoảng thời gian trước các con tôi rất cần đến tôi, nên tôi đành tạm thời gác lại sự nghiệp để chăm sóc cho lũ trẻ. Nhưng đã đến lúc tôi phải tiếp tục làm việc rồi".

Cách ăn mặc của Angelina Jolie khiến nhiều người liên tưởng tới "phù thủy trắng"

Chia sẻ với báo giới, cô bày tỏ: "Tôi không thích sống độc thân. Đó không phải điều tôi mong muốn. Chẳng có gì hay ho về điều đó cả. Đôi khi, nhìn có vẻ như tôi vẫn điềm tĩnh, nhưng sự thật là tôi chỉ đang cố sống cho qua ngày. Năm qua là năm khó khăn nhất về mặt cảm xúc đối với tôi".

Được biết, Jolie cũng thừa nhận đang gặp khó khăn về tài chính. Một số nguồn tin cho rằng, đây cũng chính là nguyên nhân cô đang trì hoãn việc ly hôn với Brad Pitt.

>> Gầy trơ xương, Angelina Jolie vẫn tự tin diện đồ lụa trắng muốt

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới