THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie mặc gợi cảm khi đi mua sắm với các con ở chợ đồ cũ

Thứ hai, 11/12/2017 10:28

Nữ diễn viên Angelina Jolie tranh thủ thời gian rảnh rỗi dịp cuối tuần để ra ngoài thư giãn cùng lũ trẻ.

Vào ngày 10/12 vừa qua, Angelina Jolie cùng 3 nhóc tì là Shiloh, Vivienne và Knox vui vẻ đi mua sắm tại chợ trời Rose Bowl ở California. Xuất hiện trong trang phục đầm đen với thiết kế ren gợi cảm, Angelina còn mặc áo khoác mỏng dáng dài ở bên ngoài. Phụ kiện đi cùng set đồ này của nữ diễn viên "Tiên hắc ám" chính là mũ rộng vành, túi xách và giày đồng màu với trang phục.

Angelina Jolie diện đầm gợi cảm cùng các con đi mua sắm ở chợ trời Rose Bowl.

Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng nhưng Angelina không ngần ngại đưa các con tới khu chợ đồ cũ để tậu những món đồ giá rẻ. 4 mẹ con đã có khoảng thời gian mua sắm thú vị. Họ còn tranh thủ thưởng thức đồ uống và những đồ ăn nhẹ trong lúc đi dạo chợ.

Bà mẹ 6 con rất biết cách phối các phụ kiện như mũ, túi xách, giày phù hợp với trang phục.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn Angelina Jolie thừa nhận chưa bao giờ thật sự thoải mái trước ống kính máy quay. Mặc dù gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất nhưng Angelina cho biết cô đóng phim vì muốn giúp người mẹ quá cố của mình về mặt tài chính.

Angelina Jolie và lũ trẻ thưởng thức đồ uống và thức ăn vặt trong lúc đi dạo chợ.

Angelina Jolie bộc bạch: "Bản chất con người tôi có nhiều điều không phù hợp với vai trò của một diễn viên. Tôi rất hạnh phúc vì có thể trở thành một diễn viên. Tôi vô cùng may mắn nhưng khi mẹ tôi qua đời, tôi nhanh chóng nhận ra đó là vì mẹ tôi. Tôi cảm thấy rất khác lạ khi mẹ tôi ra đi. Tôi nghĩ, lúc bắt đầu diễn xuất, đó là điều tốt. Diễn xuất là một công việc và tôi muốn giúp mẹ mình chi trả các hóa đơn".

>> Đến tận bây giờ, Angelina Jolie mới tiết lộ nguyên nhân thực sự dẫn đến ly hôn Brad Pitt

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới