THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie tươi tắn, diện style thanh lịch lộ diện bên con trai nuôi gốc Việt sau tin đồn sức khỏe suy sụp

Chủ nhật, 17/02/2019 09:29

Nữ diễn viên Angelina Jolie cho thấy cô hoàn toàn khỏe mạnh và yêu đời bất chấp chuyện Brad Pitt hẹn hò Charlize Theron hay việc anh đến mừng sinh nhật vợ cũ Jennifer Aniston.

Vào ngày 16/2 vừa qua, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie cùng con trai nuôi gốc Việt pax Thiên đi mua sắm cùng nhau. Lựa chọn trang phục áo sơ mi trắng kết hợp với quần âu đen, nữ diễn viên "Ông bà Smith" còn sử dụng áo khoác dáng dài bên ngoài. Ngoài ra bà mẹ 6 con này cũng mang theo giày cao gót, túi xách, kính thời trang ăn nhập với set đồ.

Angelina Jolie diện style thanh lịch đi mua sắm cùng con trai nuôi gốc Việt.

Phải nói rằng Angelina Jolie dù lên đồ giản dị nhưng tạo cảm giác rất dễ chịu cho người nhìn. Trung thành với style thanh lịch, Jolie vẫn đẹp mà không cần đến những thứ phụ trợ như trang điểm hay làm tóc cầu kỳ.

Trong khi đó, Pax Thiên mặc áo phông, quần jeasn, đi giày thể thao khỏe khoắn. Chàng trai 15 tuổi tỏ ra rất vui vẻ khi vừa đi vừa trò chuyện với mẹ.

Nữ diễn viên Angelina Jolie cho thấy cô hoàn toàn khỏe mạnh và yêu đời bất chấp chuyện Brad Pitt hẹn hò Charlize Theron hay việc anh đến mừng sinh nhật vợ cũ Jennifer Aniston.

Có thể thấy Angelina Jolie không chỉ khỏe mạnh mà còn giữ tâm trạng yêu đời bất chấp những tin đồn không hay bủa vây cô suốt thời gian qua. Trước đó có thông tin cho biết Jolie gầy đi trông thấy, chỉ còn 42kg và nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ việc Brad Pitt hẹn hò với Charlize Theron, người mà cô ghét cay ghét đắng. Bên cạnh đó việc Brad Pitt tới dự sinh nhật vợ cũ Jennifer Aniston cũng khiến cho tinh thần của Jolie xuống dốc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)