THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie xuất hiện lộng lẫy tại sân bay JFK ở New York cùng cô con gái nhỏ Vivienne

Thứ bảy, 21/10/2023 09:55

Angelina Jolie được nhìn thấy đến thành phố New York cùng con gái Vivienne vào ngày 20/10 vừa qua.

Mới đây, Angelina Jolie xuất hiện đầy quyến rũ tại sân bay JFK cùng con gái út Vivienne, 15 tuổi. Thông qua bức ảnh có thể thấy, nữ diễn viên 48 tuổi diện chiếc váy maxi trắng kết hợp áo khoác đen dài cùng giày cao gót màu nude nổi bật. Cô hoàn thiện bản thân bằng chiếc túi xách lớn, đeo thêm kính râm và buộc tóc cao để tôn lên vẻ ngoài thanh lịch của mình. Không kém cạnh mẹ, Vivienne lựa chọn trang phục cá tính hơn trong chiếc áo phông trắng kết hợp quần thể thao tối màu và đôi giày converse xanh. Cả hai đi nhanh về phía trước và không nói chuyện cười đùa với nhau câu nào.

Angelina Jolie được nhìn thấy tại sân bay JFK ở New York cùng cô con gái nhỏ Vivienne

Chuyến đi gây choáng váng với con gái diễn ra vài ngày sau khi cư dân mạng phát hiện cô đang quay cảnh cho bộ phim tiểu sử Maria ở Katakolo, Hy Lạp. Angelina vào vai Maria, bộ phim tiểu sử dựa trên câu chuyện có thật về nữ ca sĩ opera nổi tiếng Maria Callas.

Theo nhà sản xuất, những bộ trang phục mà Angelina Jolie mặc trong phim đều được dựa trên quần áo thật của Maria Callas, bao gồm cả những món đồ lông thú cổ điển từ bộ sưu tập lưu trữ của Massimo Cantini Parrini. Ngoài Angelina Jolie, bộ phim còn có sự góp mặt của Valeria Golino, Haluk Bilginer, Pierfrancesco Favino, Alba Rohrwacher và những người khác.

Vào tháng 8, có thông tin tiết lộ rằng Vivienne đã truyền cảm hứng cho Angelina Jolie đảm nhận vai trò nhà sản xuất chính trong vở kịch Broadway The Outsiders. Vivienne cũng sẽ là trợ lý tình nguyện của mẹ, People tiết lộ. Vở nhạc kịch Outsiders dựa trên tiểu thuyết SE Hinton cũng như bộ phim Francis Ford Coppola năm 1983. Dàn diễn viên và ngày diễn của Broadway đến giờ vẫn chưa được tiết lộ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới