THỜI TRANG » Thời trang sao

Angelina Jolie xuất hiện rạng rỡ sau khi thừa nhận từng bị 'ông trùm Hollywood' quấy rối

Thứ năm, 19/10/2017 08:33

Nữ diễn viên Angelina Jolie lần đầu lộ diện ở chốn công cộng cùng con gái út Vivienne sau khi thừa nhận từng bị 'ông trùm Hollywood' quấy rối.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie đưa con gái út Vivienne đi mua sắm. Lựa chọn trang phục đầm maxi đen cùng phụ kiện kính mắt thời trang, bà mẹ 6 con trông rất rạng rỡ. Kiểu trang điểm môi hồng phớt giúp cô trở nên trẻ trung và duyên dáng hơn. Đây là lần đầu tiên Angelina xuất hiện ở chốn công cộng sau khi thừa nhận từng bị "ông trùm Hollywood" quấy rối trong quá khứ.

Angelina Jolie xuất hiện rạng rỡ khi đi mua sắm với con gái út Vivienne.

Kiểu trang điểm môi hồng giúp bà mẹ 6 con trông tươi trẻ và duyên dáng hơn.

Trước đó, Angelina Jolie cùng nhiều sao nữ khác đã lên tiếng tố cáo hành vi đồi bại của nhà sản xuất lừng danh Harvey Weinstein. Nữ diễn viên "Ông bà Smith" có chia sẻ rằng ông Harvey đã tiếp cận cô tại phòng khách sạn vào cuối những năm 1990 nhưng đã bị cô thẳng thừng từ chối.

Đây là lần đầu tiên Angelina Jolie lộ diện ở chốn công cộng sau khi thừa nhận từng bị nhà sản xuất phim Harvey Weinstein quấy rối trong quá khứ.

"Tôi đã có những trải nghiệm tồi tệ với Harvey Weinstein lúc còn trẻ và kết quả là tôi không bao giờ hợp tác làm việc với ông ấy thêm một lần nào nữa. Đồng thời tôi cũng cảnh báo người khác khi họ có ý định làm việc cùng ông Harvey. Hành động này đối với phụ nữ ở bất cứ lĩnh vực nào, ở bất cứ đất nước nào cũng không thể chấp nhận được", Angelina chia sẻ thông qua email.

Angelina Jolie tại buổi công chiếu phim tài liệu "Faces, Places".

>> Angelina Jolie bỏ hàng chục triệu đồng sắm đồ Halloween cho các con

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)