THỜI TRANG » Thời trang sao

Ảnh chụp trộm cho thấy dáng vóc và nhan sắc thực sự của Angelababy, đáng chú ý nhất vẫn là đôi chân

Thứ năm, 22/04/2021 20:22

Nữ diễn viên Angelababy xuất hiện tại sân bay với set đồ giá hàng trăm triệu đồng.

Hôm nay (22/4), Angelababy đã có mặt tại sân bay Thượng Hải để di chuyển phục vụ công việc. Theo quan sát cô diện trang phục vàng nổi bật, đi giày thể thao tông trắng, đội mũ tối màu. Ngoài ra bà xã của Huỳnh Hiểu Minh còn mang theo va li và túi xách để đựng đồ dùng cần thiết.

Angelababy diện "cây" vàng tại sân bay.

Được biết set đồ trên của Angelababy có giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Riêng túi xách giá gần 100 triệu còn giày thể thao giá hơn 30 triệu. Những bức ảnh do người qua đường chụp trộm được cho thấy Angelababy rất mảnh khảnh. Đôi chân của cô nhỏ và thẳng.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh lộ vóc dáng mảnh khảnh, đôi chân nhỏ và thẳng ở trong những bức ảnh chụp trộm.

Tuy nhiên gương mặt Angelababy có phần phờ phạc và mệt mỏi. Có lẽ vì công việc nhiều, phải liên tục đi lại nên nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" không giấu được sự kiệt sức.

Angelababy không giấu nổi sự phờ phạc trên gương mặt.

Mới đây Angelababy đã xác nhận tham gia dự án "Phong khởi lũng tây". Phim này có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Trần Khôn, Bạch Vũ, Nhiếp Viễn, Thường Viễn... Việc Angelababy đóng chung với những diễn viên có thực lực như thế này khiến cô một lần nữa bị nhắc nhở về mặt diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới