THỜI TRANG » Thời trang sao

'Ảnh hậu cắm sừng' Lý Tiểu Lộ gây sốt khi diện váy tennis ngắn để trượt ván, nhan sắc tuổi 39 vẫn như thiếu nữ

Thứ hai, 11/07/2022 09:01

Sau ly hôn, Lý Tiểu Lộ tận hưởng cuộc sống với con gái, dù đầy rẫy thị phi nhưng cư dân mạng không thể phủ nhận Lý Tiểu Lộ ở tuổi 39 vẫn trẻ trung xinh đẹp như 'hack tuổi'.

Mới đây, Lý Tiểu Lộ đã đăng trên trang cá nhân đoạn video trượt ván trên đường phố của mình, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Lý Tiểu Lộ trượt ván trên phố trong bộ váy tennis, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 39 khiến nhiều người trầm trồ

Trong video, Lý Tiểu Lộ mặc áo thun và chân váy tennis màu nâu trẻ trung, trang phục ôm sát khoe trọn vóc dáng của Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ trượt ván điêu luyện

Cô quỳ trên ván trượt tạo dáng chụp ảnh

Trượt ván là sở thích gần đây của Lý Tiểu Lộ

Bên cạnh đó, cô cũng có sở thích vũ đạo và còn khoe các video nhảy của mình trên mạng xã hội

Mặc dù đã bị buộc phải ở ẩn vì scandal, nhưng nhan sắc của "Ảnh hậu Kim Mã trẻ nhất" Lý Tiểu Lộ lại là điều chẳng ai có thể phủ nhận được.

Thực tế, mẹ của Lý Tiểu Lộ là Trương Vĩ Hân - nữ diễn viên mang hai dòng máu Trung - Nga từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ trong những năm 1980. Thậm chí, bà còn từng được mệnh danh là "Sao nữ đẹp nhất Trung Quốc" một thời.

Ngay cả khi đã xế chiều, trong ảnh chụp chung với con gái, vẫn có thể thấy nét đẹp mặn mà, đằm thắm của bà. Nhiều người cho rằng Lý Tiểu Lộ được di truyền nhan sắc từ mẹ, nhưng lại mang nét sắc sảo, gợi cảm thay vì vẻ đẹp truyền thống như mẹ mình.

Lý Tiểu Lộ từ sau khi ly hôn cũng chưa bao giờ để lộ thái độ buồn bã, ăn năn. Nữ diễn viên thường xuyên dành thời gian để tận hưởng cuộc sống, đi chơi cùng bạn bè. Nhờ gia thế giàu có mà cô cũng thuê đến 3 bảo mẫu để làm việc nhà, chăm sóc con cái. Vì không còn tham gia nghệ thuật mà cô cũng dành nhiều thời gian hơn cho con gái Điềm Hinh.

Lý Tiểu Lộ vẫn cập nhật hình ảnh về cuộc sống vui vẻ của mình

Cô dành nhiều thời gian chăm sóc cho Điềm Hinh, xây dựng hình ảnh người mẹ chu đáo

Mất đi sự nghiệp, gia đình hạnh phúc, Lý Tiểu Lộ vẫn sống vui vẻ, giàu có

Vướng vào scandal ngoại tình chấn động đến mức tự phá đi sự nghiệp của chính mình, thế nhưng Lý Tiểu Lộ dường như vẫn chưa bao giờ buồn bã, suy sụp. Thậm chí cô còn sống rất vui vẻ, thoải mái khi vẫn kiếm được tiền, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 39. Cư dân mạng vẫn luôn tranh cãi về điều này, nhiều người cảm thấy Lý Tiểu Lộ "mặt dầy" và không xứng được sống thoải mái như vậy, trong khi đó cũng có người cho rằng quá khứ là quá khứ, còn hiện tại cô đã là một người mẹ tốt nên không thể mãi chỉ trích Lý Tiểu Lộ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới