THỜI TRANG » Thời trang sao

Ảnh nội y của Dương Mịch, Liễu Nham, Lý Tiểu Nhiễm và các nữ diễn viên khác! Thân hình 'ác quỷ' gợi cảm và nóng bỏng

Thứ sáu, 16/08/2024 08:37

Vì những thương hiệu đồ nội y cần được quảng bá nên các doanh nghiệp thường mời các nữ diễn viên nổi tiếng làm người đại diện. Sở hữu làn da trắng, ngoại hình xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, dàn sao nữ khiến dân tình xuýt xoa.

Dương Mịch diện nội y màu đen, khuôn mặt xinh đẹp và quyến rũ, đôi mắt trong veo như nước, mái tóc dài bồng bềnh để lộ đường cong hoàn hảo vừa gợi cảm và nóng bỏng.

Là một nữ thần gợi cảm, Liễu Nham mặc nội y màu xanh lá có hoa văn và áo choàng xuyên thấu màu trắng, khoe vòng một nóng bỏng cùng đôi chân thon dài nuột nà.

Là một siêu mẫu quốc tế, Hà Tuệ diện nội y ren màu đen và áo choàng có hoa văn cùng màu. Cô dùng một tay vuốt ve mái tóc dài gợn sóng của mình, khoe đường cong gợi cảm và quyến rũ.

Chương Nhược Nam mặc một chiếc áo vest màu đen để lộ nội y bên trong

Bộ ảnh nội y của Đồng Lệ Á rất gợi cảm.

Mặc dù Trình Tiêu mặc áo sơ mi trắng và cố tình để lộ áo lót bên trái nhưng nhiều người vẫn cho rằng cô diện kín đáo hơn sao nữ khác.

Trương Vũ Kỳ trông rất quyến rũ khi mặc nội y ren màu đen và chân váy dài bó sát.

Lý Tiểu Nhiễm luôn là một phụ nữ xinh đẹp với thân hình nóng bỏng. Cô mặc áo sơ mi trắng và nội y màu tím, khoe đường cong hoàn hảo của mình.

Triệu Lộ Tư nở nụ cười thật tươi khi mặc bộ nội y màu tím nhạt kết hợp áo khoác ngoài, vừa năng động vừa quyến rũ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới