THỜI TRANG » Thời trang sao

Anh Thư khoe vòng eo siêu nhỏ cùng cơ bụng săn chắc vạn người mê, hóa nàng thơ trên sàn catwalk cực ngoạn mục

Chủ nhật, 29/05/2022 09:08

Chỉ trong một ngày, Anh Thư gây bất ngờ khi mang đến hai hình ảnh hoàn toàn đối lập nhau trên sân khấu và trong đời thực.

Thời gian gần đây, Siêu mẫu Anh Thư - gương mặt đình đám một thời của làng mẫu Việt đã chính thức tái xuất và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ truyền thông lẫn công chúng. Không hổ danh là "Đệ nhất Vedette", "Biểu tượng thời trang đương đại" của thập niên 2000, sau thời gian dài yên ắng, độ hot của chân dài gốc Sài Thành vẫn không hề thuyên giảm. Trái lại, sự xuất hiện của cô tại các sự kiện thời gian lớn nhỏ trong nước luôn là chủ đề cực nóng, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mê mẩn với loạt ảnh khoe nhan sắc cực xịn của Anh Thư

Điển hình là mới đây, loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc "chạy show" của cô nàng tiếp tục khiến dân tình choáng váng vì nhan sắc và thần thái quá đỉnh. Dễ thấy, Dù diện trang phục không quá cầu kỳ, thế nhưng chính nhờ bộ cánh đơn giản nhưng không hề đơn điệu này, body đỉnh cao của Anh Thư đã được phơi bày một cách trọn vẹn nhất. Không chỉ khoe được vòng 1 căng tràn sức sống, vòng eo tí hon không chút mỡ thừa của người đẹp cũng khiến khán giả không thể rời mắt vì đẹp đến siêu thực, lộ rõ múi bụng săn chắc đỉnh cao.

Đã mắt với body siêu thực của Anh Thư

Có thể thấy, dù đã ở tuổi 40, Anh Thư vẫn giữ nguyên nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Không những thế, cô còn gây ấn tượng bởi thần thái lôi cuốn, cách tạo dáng chuyên nghiệp, quyến rũ và vô cùng thu hút. Vì vậy, ngay khi xuất hiện không lâu, loạt ảnh này đã thu hút sự quan tâm không nhỏ từ cộng đồng mạng.

Anh Thư gây mê với những bước đi xuất thần, biết mọi nơi thành sàn catwalk

Trong buổi tối thứ 3 của Tuần lễ thời trang Việt Nam 2022, Anh Thư lại lần nữa ghi điểm đậm với vị trí Vedette của bộ sưu tập Hidden Gem. Đây cũng là vai trò vô cùng quan trọng và thử thách với Siêu mẫu Anh Thư khi show diễn này được coi là show diễn mở màn cho ngày diễn thứ 3 của Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam mùa xuân hè 2022. Anh Thư hóa nàng thơ yêu kiều với những bước catwalk uyển chuyển như múa bay bổng nhẹ nhàng làm xao xuyến trái tim khán giả lẫn giới truyền thông báo chí.

Anh Thư hóa nàng thơ yêu kiều cùng những bước catwalk bay bổng trên sân khấu đốn tim triệu ánh nhìn

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới