THỜI TRANG » Thời trang sao

Ảnh thực tiết lộ diện mạo kém sắc của Triệu Vy so với hình đã qua chỉnh sửa

Thứ tư, 06/09/2017 12:24

Khuôn mặt của 'Én nhỏ' Triệu Vy không được thon gọn và tươi trẻ như trong những bức hình có can thiệp photoshop.

Vào ngày 5/9 vừa qua, Triệu Vy đã tham dự lễ phát động chương trình từ thiện "9,5 tuần công ích" tại thủ đô Bắc Kinh. Với vai trò là đại sứ, "Én nhỏ" trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên sân khấu. Cô diện trang phục áo vest kết hợp với quần short kẻ vừa sang trọng lại không kém phần thời trang, tươi trẻ.

Triệu Vy diện áo vest kết hợp quần short

Hình ảnh "Én nhỏ" xinh đẹp, nuột nà như gái đôi mươi nhờ công nghệ chỉnh sửa

Mặc dù trong những bức ảnh được đăng tải lên mạng, nàng "Tiểu Yến Tử" trông xinh đẹp ngọt ngào với làn da mịn màng, gương mặt thon gọn cùng đôi chân nuột nà. Tuy nhiên nó đã qua chỉnh sửa. Một số bức hình thật tại sự kiện này cho thấy diện mạo của cô không "lung linh" như gái đôi mươi. Gương mặt nàng "Én nhỏ" có phần sưng phù, làn da cũng có những dấu hiệu rõ rệt của tuổi tác.

Một số hình ảnh thật cho thấy gương mặt nàng "Tiểu Yến Tử" có phần sưng phù, làn da cũng có những dấu hiệu của tuổi tác

Vốn là một nghệ sĩ tích cực trong công tác từ thiện, Triệu Vy không quên nhắn nhủ mọi người tiếp tục cùng cô gieo yêu thương tới khắp nơi: "Mong rằng việc làm từ thiện sẽ trở thành một thói quen trong đời sống. Tôi tin là nước chảy đá mòn, kiên trì làm việc như thế này chính là điều quan trọng nhất. Hy vọng các bạn có thể kiên trì cùng tôi để tình yêu thương sẽ tiếp tục được truyền đi".

>> Lộ thêm ảnh chứng minh Triệu Vy có nhan sắc 'tuyệt đỉnh giai nhân' khi ở tuổi 20

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)