THỜI TRANG » Thời trang sao

Ảnh vợ mới - vợ cũ Lý Liên Kiệt gần đây: Lợi Trí 61 tuổi già như bà, Hoàng Thu Yến 62 tuổi vẫn xinh đẹp

Thứ sáu, 07/04/2023 08:09

Hình ảnh vợ mới và vợ cũ của Lý Liên Kiệt mới đây đã nhận nhiều tranh cãi của cư dân mạng khi "đặt lên bàn cân" phong cách thời trang.

Cho dù khi còn trẻ bạn có lộng lẫy và gợi cảm đến đâu thì khi có tuổi, bạn vẫn sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa và hình dáng cơ thể sẽ thay đổi, nhưng điều này không ảnh hưởng đến vẻ đẹp của chúng ta. Nhan sắc và thời trang không phân biệt tuổi tác. Vợ hiện tại của Lý Liên Kiệt - Lợi Trí năm nay 61 tuổi, thuở còn trẻ đã duyên dáng nhưng giờ trông như bà già vì phong cách ăn mặc không đẹp bằng Hoàng Thu Yến - vợ cũ của sao nam phim võ thuật, dù cả hai chỉ chênh nhau 1 tuổi.

Phong cách thời trang của Lợi Trí

Lợi Trí (phải) bên Lý Liên Kiệt và hai con gái.

Về trang phục, cựu Hoa hậu thường chọn màu đen. Đối với nhiều phụ nữ lớn tuổi, việc mặc quần áo khó khăn hơn so với khi họ còn trẻ, chủ yếu là do các vấn đề liên quan đến thể chất và vóc dáng. Tuy nhiên, phụ nữ lớn tuổi được khuyên không nên mặc những kiểu truyền thống, chẳng hạn như các quần áo màu đen này.

Nên mặc các loại quần áo làm tăng cảm giác trẻ trung, tránh được sự cũ kỹ, thô cứng. Trang phục không nên quá rối mắt, phải biết lựa chọn theo mùa. Vào các mùa khác nhau, quần áo chúng ta chọn cũng sẽ khác nhau. Bất kể bạn mặc vào mùa nào, bạn phải cân nhắc các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình, thay vì theo đuổi một cách mù quáng về một kiểu màu.

Mặc quần áo nên áp dụng theo tông màu da. Với tuổi tác, khuôn mặt của người phụ nữ sẽ tiếp tục trở nên béo và biến dạng. Bây giờ, chúng ta nên xem xét những ưu điểm và nhược điểm của khuôn mặt. Ngoài việc có thể giấu phần mỡ thừa cơ thể, bạn cũng phải biết cách nhấn mạnh lợi thế và thử thứ gì đó phù hợp với làn da của mình. Những kiểu váy có đường kẻ dễ dàng khoe đường cong cơ thể và khiến bạn trông quyến rũ hơn.

Phong cách thời trang của Hoàng Thu Yến

Khác với Lợi Trí, cô chọn các trang phục có họa tiết như kẻ sọc. Đây là những kiểu họa tiết vừa phù hợp với độ tuổi mà không bao giờ lỗi mốt.

Có vô số mặt hàng thời trang, chúng ta phải cẩn thận khi lựa chọn. Nếu các yếu tố được sử dụng quá cầu kỳ, rất dễ làm giảm độ ấn tượng của thiết kế. Và những món đồ kẻ sọc là đáng thử nhất, vừa tạo sự cổ điển nhưng không hề bị lỗi mốt, tạo cảm giác rất nhẹ nhàng và thoải mái cho người mặc lẫn người nhìn.

Khéo phối màu cơ bản và màu sáng. Việc phối màu tổng thể của bộ áo bên ngoài và bên trong nên cân nhắc tác dụng chính và phụ, không nên sử dụng màu sắc quá nhiều, đặc biệt là khi phối hợp nhiều thứ khác nhau.

Phối khăn quàng: Việc dùng khăn quàng là một xu hướng cho nhiều phụ nữ lớn tuổi. Khi phối đồ, chiếc khăn là một điểm nhấn đẹp mắt có thể phá vỡ sự đơn điệu và làm cho hình ảnh của bạn trở nên sặc sỡ; chẳng hạn như chiếc khăn lụa màu vàng của Hoàng Thu Yến giúp cô trông nổi bật và rất bắt mắt.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)