THỜI TRANG » Thời trang sao

Áo chần bông Đức Hùng gây sốt với cặp bài trùng 'cực chất'

Thứ bảy, 11/12/2021 19:05

Chọn Xuân Lan là 'nàng thơ' cho BST lần này, NTK Đức Hùng muốn phá tan định kiến về việc áo chần bông chỉ dành cho người đứng tuổi mà thay vào đó giới trẻ hoàn toàn có thể diện phong cách này một cách sành điệu và hợp thời nhất.

Xuân Lan và Đức Hùng là cặp bạn thân tâm đầu ý hợp trong nhiều dự án thời trang. Cả hai đều là tên tuổi sáng giá của làng thời trang Việt Nam. Cuộc gặp gỡ của họ trong bộ sưu tập áo chần bông đặc sắc 2022 lần này thể hiện rõ đẳng cấp và vị trí hàng đầu trong showbiz Việt.

Cả hai quen nhau khi thời trang Việt đang ở những bước đi đầu tiên, cho đến hôm nay, Xuân Lan đã khẳng định được sự ảnh hưởng của mình. Cô đã là một siêu mẫu, và cùng với NTK Đức Hùng, bộ đôi đã từng làm Hot cho nhiều show đình đám trong làng mẫu. Đức Hùng từng đảm nhận vị trí Ban giám khảo của Siêu mẫu Việt Nam, The Face Việt Nam... Đến hôm nay, các học trò của họ đã vô cùng thành công trên con đường chinh phục sàn catwalk.

Thiết kế của Đức Hùng thường có phom rộng, phần cổ khoét tròn hoặc thêm mũ để mang đến sự tiện lợi và thoải mái

Lần này, cặp đôi mặc áo chần bông nhung the với các họa tiết dân gian trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Đức Hùng. Theo NTK và siêu mẫu tiết lộ thì năm 2022, họ sẽ kết hợp trong nhiều dự án thời trang, đặc biệt sẽ ra mắt dự án của Xuân Lan về gìn giữ và phát huy giá trị truyền thống trong thời trang Việt Nam và vươn ra thế giới.

'Mỗi chiếc áo là một sắc thái, cá tính và cách phối riêng biệt nhưng đều toát lên tinh thần thời trang của anh Đức Hùng', Xuân Lan cho biết

Hoàng Mai, Photo: Ngọc Long (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới