THỜI TRANG » Thời trang sao

Bà bầu Lan Khuê diện váy hai dây giản dị vẫn nhận về vô số lời khen xinh đẹp

Thứ bảy, 17/08/2019 08:29

Dù đang mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng với vóc dáng mảnh mai, chiếc bụng không quá lớn giúp Lan Khuê phối được nhiều loại đồ khác nhau mà vẫn vô cùng xinh đẹp.

Lan Khuê là mỹ nhân sở hữa sắc đẹp nổi bật của showbiz Việt, kể cả quãng thời gian mang bầu thì huấn luyện viên The Face vẫn luôn được đánh giá cao. Dù đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ nhưng bà xã John Tuấn Nguyễn vẫn luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện bởi vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ, đặc biệt là gương mặt lúc nào cũng rạng rỡ, làn da căng bóng.

Bà bầu Lan Khuê diện váy hai dây giản dị vẫn nhận về vô số lời khen xinh đẹp

Thi thoảng, bà bầu Lan Khuê lại cho lên sóng một vài khoảnh khắc trên trang cá nhân. Và dân mạng lại không ngớt những lời ngợi khen và bình phẩm. "Niềm vui trong ngày: ăn bò kho mẹ nấu, được tặng cho 3 tấm hình rồi chỉnh app các kiểu xong đăng facebook kèm một caption. Dạo này bắt đầu ăn thấy ngon miệng rồi" - động thái mới của cựu người mẫu.

Trong ảnh, Lan Khuê mặc áo hai dây giản dị, dung nhan rạng rỡ và thân hình không có dấu hiệu gì của một người phụ nữ đang mang bầu 6 tháng. Cộng đồng mạng, trong đó có những bạn bè nghệ sĩ như diễn viên Lý Nhã Kỳ, MC Quang Minh, người đẹp Dương Ngọc Khả Trang,.. không ngớt lời khen về nhan sắc nữ chủ nhân của những bức ảnh.

Bên cạnh đó, Lan Khuê còn khoe món bò kho được mẹ nấu cho ăn

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới