THỜI TRANG » Thời trang sao

'Bà bầu' Phanh Lee diện áo tắm, khéo 'hack dáng' đến thiếu nữ cũng phải ghen tỵ

Thứ ba, 20/04/2021 15:25

Đang mang bầu con đầu lòng cho tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ nhưng diễn viên Phanh Lee vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút.

Làm dâu nhà hào môn, diễn viên Phanh Lee có cuộc sống viên mãn khiến dân tình phát ghen. Hạnh phúc của cô thêm trọn vẹn khi đang mang bầu con đầu lòng. Không còn mặn mà với showbiz, diễn viên "Ghét thì yêu thôi" dành thời gian dưỡng thai tại resort cao cấp của nhà chồng. Thậm chí cô nàng còn bao nguyên hội bạn thân từ Hà Nội vào ăn chơi cùng mấy ngày cho khuây khoả.

Mới đây, Phanh Lee tung bộ ảnh khi diện bikini và viết: "Không biết em ở trong bụng có cảm nhận được hết nắng, gió, mùi biển giống mẹ không nhỉ?". Có thể thấy, bụng bầu đã khá lớn nhưng Phanh Lee vẫn sở hữu nhan sắc và thần thái xuất sắc.

Phanh Lee khi bầu bí vẫn giữ được nhan sắc đáng ghen tỵ.

Cô không "phát tướng" mà đến giờ vẫn khá thon gọn.

Nhan sắc khi "bầu bí" của Phanh Lee được nhiều người khen ngợi.

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, sinh năm 1990. Cô là một hot girl, diễn viên trẻ được quan tâm trên truyền hình qua các bộ phim đình đám như: "Trái tim có nắng", "Lời nói dối ngọt ngào", "Ghét thì yêu thôi"... Bên cạnh đó, người đẹp này cũng từng dành giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc như: Miss khả ái của trường Đại học Sân khấu điện ảnh năm 2010, Miss Mạng xã hội tầm tay năm 2010. Sau khi kết hôn và trở thành phu nhân tập đoàn nghìn tỷ, Phanh Lee dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống, đi du lịch sang chảnh.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới