THỜI TRANG » Thời trang sao

Ba chiếc đầm cưới lộng lẫy của Lan Khuê khiến dân tình trầm trồ, bóc giá sẽ khiến bạn càng sốc

Thứ sáu, 05/10/2018 20:59

Ba chiếc đầm cưới của Lan Khuê đều đến từ một thương hiệu vô cùng nổi tiếng với giá trị lên đến 150 triệu đồng.

Tối qua (4/10), hôn lễ của Lan Khuê với doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã diễn ra tại một nhà hàng sang trọng với sự góp mặt của các đồng nghiệp, bạn bè nghệ sĩ cùng các khách mời. Hình ảnh của cô dâu Lan Khuê luôn được công chúng quan tâm. Và một trong số đó chính là hình ảnh của siêu mẫu trong những chiếc váy cưới lộng lẫy cho ngày trọng đại của mình.

Toàn bộ những chiếc váy cưới này do NTK Hà Thanh Huy chuẩn bị cho Lan Khuê. Nó là sự cộng tác của 3 bên gồm: stylist Hensi Lê, NTK Hà Thanh Huy và Lan Khuê. Cả 3 đã cùng nhau trao đổi và lên ý tưởng gần một tháng để chọn ra những mẫu ưng ý nhất.

Không sử dụng các mẫu chất liệu vải ren hay lưới thường thấy ở các mẫu váy cưới mà thiết kế đề cao sự đính kết thủ công và kĩ thuật draping. Bên cạnh đó, chính chất liệu là điều quan trọng góp phần làm nên vẻ đẹp của chiếc váy cưới. Với vải satin lụa Ý, voan Ý và hàng nghìn viên đá Swarovski được nhập khẩu từ nước ngoài, nhà thiết kế hiểu được và tôn vinh vóc dáng cuốn hút, quyến rũ của Lan Khuê trong ngày trọng đại của mình.

NTK Hà Thanh Huy chia sẻ, anh cảm nhận được sự hạnh phúc từ Khuê qua ánh mắt và nụ cười khi nhìn thấy chiếc đầm cưới điều đó làm anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc theo. “Niềm vui của Huy là được sáng tạo lên những chiếc váy cưới dành riêng cho Lan Khuê. Niềm hạnh phúc của Huy lại chính là khoảng khắc khi thấy Lan Khuê khoe sắc xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin với những chiếc váy cưới đặc biệt này”.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê khi diện những chiếc đầm cưới này được đăng tải trên mặt báo khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ và tò mò. Ước tính ba chiếc đầm cưới này có giá trị lên đến 150 triệu đồng. Tuy nhiên, nó hoàn toàn xứng đáng vì đã tôn hết nét đẹp kiêu sa đài các cho một cô dâu mĩ nhân như Lan Khuê.

Lan Khuê lộng lẫy trong chiếc đầm cưới đặc biệt với 10.000 viên pha lê

Chiếc đầm vải statin phần lưng hở cùng tà dài làm tăng sự thướt tha, duyên dáng cho cô dâu khi tiến lên sân khấu làm lễ

Cả ba chiếc đầm đều là những mẫu thiết kế riêng dành cho Lan Khuê

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)