THỜI TRANG » Thời trang sao

'Bà mẹ 6 con' Angelina Jolie khoe chân thon trên phố với đầm ren đen

Thứ bảy, 03/02/2018 08:34

Vẫn là trang phục tông đen ưa thích nhưng nữ diễn viên Angelina Jolie lựa chọn thiết kế gợi cảm và táo bạo hơn.

Sau chuyến đi sang Paris và Brussels vào hồi đầu tuần vừa qua, Angelina Jolie và các con đã trở về Los Angeles. Vào ngày 2/2 vừa qua, phóng viên bắt gặp Angelina cùng 2 con gái là Shiloh và Zahara vui vẻ đi mua sắm.

Angelina Jolie diện đầm với thiết kế ren ở phần ngực khi đi mua sắm cùng 2 cô con gái.

Xuất hiện với trang phục đầm đen với thiết kế ren ở phần ngực kết hợp với áo khoác dáng dài đồng màu, nữ diễn viên “Ông bà Smith” trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì sự sành điệu của mình. Chiếc váy cắt xẻ táo bạo cũng giúp Angelina khoe được đôi chân thon khi cô sải bước trên phố với các con.

Nữ diễn viên “Ông bà Smith” khoe chân thon trong chiếc váy cắt xẻ táo bạo.

Angelina Jolie cũng không quên tô điểm cho set đồ của mình bằng những phụ kiện tông đen như boots cao gót, túi xách bản to, kính mắt thời trang. Mặc dù trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng ngôi sao 42 tuổi này vẫn rất thu hút trước ống kính máy ảnh.

Bà mẹ 6 con rạng rỡ sải bước trên đường phố.

Trước đó, khi tham dự sự kiện Angelina cũng gây ấn tượng khi lựa chọn trang phục đen đơn giản nhưng thanh lịch và quý phái. Cô kết hợp giữa mẫu áo lệch vai của thương hiệu Roland Mouret và chân váy đen. Phụ kiện đi cùng bộ cánh là túi xách Fendi Peekaboo và giày Giuseppe Zanotti.

Angelina Jolie thanh lịch nhưng vẫn ấn tượng với set đồ đen khi tham dự buổi phát biểu kêu gọi NATO ở Brussels.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)