THỜI TRANG » Thời trang sao

'Bà mối' Cát Tường diện áo tắm, nhắn nhủ anti-fan: 'Nếu đủ tự tin thì hãy đến gặp tôi để đối chất'

Thứ hai, 07/09/2020 13:21

Bên cạnh những người thương, MC Cát Tường cũng biết có không ít thành phần ghét, xỉa xói mình. Do đó trong chia sẻ mới nhất, chị đã có lời nhắn nhủ đến anti-fan.

Lấy lại cân bằng sau khi bị "cắt sóng" tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò", MC Cát Tường đã quay trở lại với công việc và đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ trên mạng xã hội. Cát Tường tiếp tục gặt hái được thành công nhất định khi đảm nhận vai trò "bà mai" ở một phiên bản hẹn hò khác.

Gần đây, Cát Tường còn gây chú ý khi thường xuyên kể về góc khuất đời tư: Từ những mối tình đã qua, đến mặt trái của con người mình trong quá khứ... Bên cạnh những ý kiến cảm thông cũng có không ít người phản ứng ngược trước những chia sẻ của Cát Tường.

Bỏ mặc những lời xì xào, mới đây Cát Tường đăng ảnh diện áo tắm dạo biển lên kênh Youtube của mình. Nữ diễn viên "Đồng tiền xương máu" khoe khéo vẻ ngoài gợi cảm, nhất là gò bồng đảo ở tuổi ngoài 40.

MC Cát Tường diện áo tắm tối màu dạo bước trên biển.

Đã ngoài 40 nhưng vóc dáng, nhất là gò bồng đảo của "bà mối" vẫn khiến fan phải trầm trồ

Ngoài những dự định ấp ủ về chương trình mới, Cát Tường cũng nhắn nhủ tới anti-fan: "Tôi biết mình cũng có người ghét, không ưa. Tôi đăng bất cứ cái gì lên cũng nhảy vào chửi tôi, xỉa xói tôi, bảo tôi mê trai, đóng vai ác, vô duyên. Vậy thì, những antifan đang ghét bỏ tôi nếu đủ tự tin thì hãy đến gặp tôi để đối chất. Tôi sẵn sàng tiếp đón và lắng nghe một cách công bằng".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới