THỜI TRANG » Thời trang sao

Ba mỹ nhân Hàn "mặc chung" một chiếc váy

Thứ ba, 20/03/2012 11:02

(Ngoisao.vn) - Ba mỹ nhân xinh đẹp của xứ sở kim chi gồm diễn viên Go Jun Hee, IU và 'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori cùng 'đụng' chiếc váy nhưng mỗi người lại toát lên một vẻ đẹp riêng của mình.

Chiếc váy thêu xòe của nhà thiết kế Manish Arora được lấy cảm hứng từ những bức thêu truyền thống của người Ấn Độ. Chiếc váy này nằm trong bộ sưu tập thời trang xuân hè 2012 được trình diễn vào tháng 9/2011 ở Fashion Week in Paris (Tuần lễ thời trang Paris).

Chiếc váy này nằm trong bộ sưu tập thời trang xuân hè 2012 được trình diễn vào tháng 9/2011 ở Fashion Week in Paris.

Nữ diễn viên Go Jun Hee mặc chiếc váy trong buổi họp báo bộ phim mới "Doomsday Book" vào 12/3/2012. Cô mặc chân váy dài hơn một chút so với bản thiết kế để kết hợp với chiếc áo da trơn màu đen tay lỡ. Và Go Jun Hee còn kết hợp với những chiếc lắc tay bạc và đôi giày da đen, rất đẹp và hài hòa.

Go Jun Hee trong buổi họp báo bộ phim mới "Doomsday Book".

IU mặc chiếc váy trong lễ trao giải Chart Gaon K-Pop vào ngày 22/2/2012. Chiếc váy mà cô mặc được thiết kế liền thân và cách điệu bởi hàng ren xếp ly ở chân váy tạo cảm giác mềm mại và uyển chuyển hơn. IU không kết hợp với phụ kiện trang sức nào và mái tóc chỉ cột đơn giản trên đỉnh đầu, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp tự nhiên, không cầu kỳ và màu mè!

IU trong lễ trao giải Chart Gaon K-Pop.

Lee Hyori mặc chiếc váy nguyên bản của nhà thiết kế Manish Arora trên tờ thời trang của tạp chí Harper's Bazaar. "Nữ hoàng gợi cảm" kết hợp với chiếc vòng tay điệu đà và chiếc vòng cổ hình đôi môi màu đỏ rất sexy. Chiếc váy ngắn khoe ra đôi chân dài sexy trong khi Lee Hyori chỉ tập trung vào việc thể hiện một ánh nhìn thật nữ tính và gợi cảm!

Lee Hyori trên tạp chí Harper's Bazaar.

 

HaiOu - (Theo SP)