THỜI TRANG » Thời trang sao

Ba sao nữ Hollywood đua nhau diện trang phục Việt của NTK Công Trí trên thảm đỏ đình đám

Thứ bảy, 15/06/2019 15:29

Issa Rae, Shailene Woodley, Mj Rodriguez xuất hiện lộng lẫy với trang phục của NTK Việt Nam - Công Trí trong những sự kiện giải trí nổi bật của xứ Cờ Hoa.

Trên trang facebook cá nhân, NTK Công Trí liên tục khoe những hình ảnh ba nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng của Hollywood chọn những mẫu thiết kế của mình để xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện lẫn lễ trao giải thưởng uy tính danh tiếng của Mỹ. Cụ thể là nữ diễn viên biên tập kiêm nhà sản xuất Issa Rae, nữ diễn viên Shailene Diann Woodley và nữ diễn viên Mj Rodriguez. Đây quả là một niềm tự hào dành cho giới thời trang Việt Nam.

Trong khoảng thời gian vừa qua, NTK Công Trí đã không ngừng mang những thiết kế của mình vươn tầm quốc tế. Nhiều ca sĩ đình đám như: Katy Perry, Rinanna... đều chọn những trang phục của anh trong các show diễn của họ.

Issa Rae - nữ diễn viên, biên tập viên kiêm nhà sản xuất người Mỹ trong trang phục Công Trí tại sự kiện Wearable Art Gala.

Shailene Woodley diện trang phục trong buổi talkshow The Tonight Show with Jimmy Fallon. Nữ diễn viên người Mỹ Shailene Diann Woodley được biết đến với vai diễn Tris Prior trong phim điện ảnh bom tấn Divergent và vai Hazel Grace trong The Fault in Our Stars. Đến thời điểm hiện tại cô đã đạt được 28 giải thưởng lớn từ những vai diễn của mình.

Diễn viên Mj Rodriguez trong trang phục Công Trí. Mj Rodriguez là 1 diễn viên người Mỹ, nổi tiếng từ vai diễn chính Blanca Rodriguez trong series phim truyền hình POSE trên #Netflix. Là một diễn viên chuyển giới được yêu thích nhất ngoài và trong giới LGBT. Bộ phim đạt được nhiều giải thưởng lớn như GLAAD Media Award, Golden Globe Awards, American Film Institute Awards, Dorian Awards…

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới