THỜI TRANG » Thời trang sao

Bà xã Chi Bảo đeo nhẫn kim cương 9 tỷ, 'đọ dáng' cùng Ngọc Trinh - Bảo Thy hậu giảm cân thành công

Chủ nhật, 30/10/2022 15:58

Vợ Chi Bảo cùng Ngọc Trinh và Bảo Thy có màn hội ngộ đầy bất ngờ tại sự kiện.

Vào tối 29/10, bà xã Chi Bảo đã mở tiệc tưng bừng bên hội bạn thân. Sau thời gian giảm cân cật lực, Lý Thùy Chang đã tự tin khoe hình thể với đầm ôm body cùng đường xẻ tà khoe chân thon nuột. Người đẹp còn gây choáng với những món phụ kiện đắt đỏ như: túi Kelly của Hermes, nhẫn và hoa tai kim cương lên đến 9 tỷ đồng. Nhan sắc của vợ nam diễn viên cuốn hút và sexy không hề kém cạnh dàn mĩ nhân như Ngọc Trinh hay Bảo Thy khi đọ sắc trong một khung hình. Tuy không phải nghệ sĩ nhưng làm việc trong ngành nghề về sắc đẹp, Lý Thùy Chang rất ý thức việc giữ gìn vẻ đẹp hình thể. Từ sau khi sinh con đầu lòng, cô chuyên tâm tập luyện, gìn giữ nhan sắc nên người đẹp hầu như chưa bao giờ "lép vế" khi có dịp đọ sắc với loạt mĩ nhân đình đám của showiz.

Lý Thùy Chang đeo nhẫn và bông tai kim cương trị giá 9 tỷ tự tin đọ dáng cùng Ngọc Trinh và Bảo Thy.

Trong buổi tiệc còn có màn tương tác ấn tượng của Ngọc Trinh và Bảo Thy. Khác với những lần tiệc tùng trước, "Nữ hoàng nội y" xuất hiện kín đáo với chiếc đầm trắng ôm sát body dài kín gót, chỉ hở mỗi bờ vai trần nhưng vẫn quyến rũ từng centimet nhờ những đường cong hoàn mĩ. Trong khi đó, Bảo Thy lộng lẫy với chiếc đầm voan xoè đính kim sa lấp lánh. Cô được các khách mời khen ngợi là xinh đẹp và trẻ trung y như 10 năm trước.

Ngọc Trinh ghi điểm vì kín đáo vẫn sang trọng.

Bảo Thy khoe nhan sắc lộng lẫy không tuổi.

Bảo Thy và Ngọc Trinh cực thân thiết và "bất phân thắng bại" trong khung hình.

Cặp chị em Ngọc Trinh - Bảo Thy khi chung khung hình thì một chín một mười "bất phân thắng bại". Bởi họ đều sở hữu vẻ đẹp và sự quý phái riêng. Sau đó, Bảo Thy còn ngẫu hứng mời Ngọc Trinh song ca "Ngôi nhà hoa hồng" và "Là con gái phải xinh" cực sôi động.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới