THỜI TRANG » Thời trang sao

Bà xã Chi Bảo diện trang phục cắt xẻ táo bạo khoe chân ngực lấp ló

Thứ năm, 04/08/2022 11:29

Ngoại hình bà xã Chi Bảo ngày càng lên hương thấy rõ và khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Hậu kết hôn với Chi Bảo và hạ sinh một quý tử, Lý Thùy Chang cũng đã nhận được nhiều sự chú ý hơn từ đông đảo khán giả. Không chỉ thường xuyên tung những khoảnh khắc cưng xỉu của nhóc tì nhà mình và gây bão cõi mạng, cô nàng cũng nhận được sự ngưỡng mộ và ghen tị không ngớt từ những bà mẹ bỉm sữa khác vì việc lấy dáng cực kì nhanh chóng, kèm theo đó là nhan sắc thăng hạng.

Lý Thùy Chang ngày càng xinh đẹp nức nở

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Lý Thùy Chang đã đăng tải loạt ảnh mới nhất. Có thể thấy, bà xã Chi Bảo mạnh dạn diện trang phục có những đường cắt xẻ ở phần ngực để khoe body nhức mắt, gây sốt hơn cả là phần chân ngực lấp ló đầy quyến rũ. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái yêu kiều của cô nàng cũng nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng vì quá xuất sắc.

Cô nàng khoe nhan sắc yêu kiều trong từng khung ảnh

Lý Thùy Chang cũng sở hữu nụ cười tỏa nắng

Gây sốt không kém chính là thần thái của cô nàng

Bà xã Chi Bảo cũng khoe chân ngực lấp ló

Lý Thùy Chang cũng chia sẻ thêm quan điểm trong chuyện yêu đương, đồng thời nhắc nhở các chị em chú ý việc giữ gìn nhan sắc: "Cánh hoa đẹp nhất cũng không thắng nổi thời gian. Nhưng nếu được một người đàn ông yêu thương, trân trọng thì dù có như đoá hoa tàn úa, trong mắt người ấy, bạn vẫn là người phụ nữ khiến anh ta rung động nhất. Nói vậy thôi chứ đừng bao giờ để mình như một đoá hoa tàn úa nha chị em".

Sắc vóc của bà xã Chi Bảo hiện tại là mong ước của bao người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới