THỜI TRANG » Thời trang sao

Bà xã Jang Dong Gun bị mỉa mai về cách ăn mặc hậu bê bối 'săn gái' của chồng

Thứ hai, 20/04/2020 10:33

Go So Young, vợ của nam tài tử Jang Dong Gun nhận về nhiều bình luận tiêu cực khi chia sẻ loạt ảnh mới trên mạng xã hội.

Vừa qua, Go So Young có đăng tải một số hình ảnh cho thấy cô nấu ăn và tận hưởng thú vui bình dị tại nhà. Có thể thấy, bà xã của Jang Dong Gun diện áo tông đen kết hợp với quần jeans ống rộng. Cô sử dụng phụ kiện kẹp tóc đến từ thương hiệu Chanel.

Bà xã Jang Dong Gun đăng ảnh nấu nướng, tận hưởng thú vui bình dị tại nhà hậu bê bối “săn gái” của chồng.

Thông qua loạt ảnh trên, Go So Young chứng minh cô vẫn giữ cuộc sống bình thường sau bê bối “săn gái” của chồng. Trước đó, có tin tức cho rằng hôn nhân giữa cô và Jang Dong gặp phải sóng gió khi nam tài tử này bị lộ tin nhắn đi tìm “của lạ” trong quá khứ với Joo Jin Mo.

Dân mạng tỏ ra ác cảm với Jang Dong Gun vì scandal này. Họ cũng khó chịu với cách ứng xử của vợ anh trong thời gian qua. Nhiều người còn soi mói cách ăn mặc của Go So Young.

Netizen để lại bình luận: “Ai lại mặc quần jeans lúc ở nhà thế kia?”, “Thôi nào, cô ấy muốn mọi người để mắt tới bộ quần áo và cặp tóc Chanel của mình thay vì nói về chuyện ngoại tình của chồng cô ấy”, “Măt thì trang điểm, diện cây đồ hiệu chỉ để nấu nướng tại nhà dường như làm màu quá rồi”, “Go So Young trông trống rỗng ở bên trong”, “Làm như chưa từng có scandal ngoại tình ấy”

Go So Young, vợ của nam tài tử Jang Dong Gun nhận về nhiều bình luận tiêu cực khi chia sẻ loạt ảnh mới trên mạng xã hội.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến lên tiếng bảo vệ bà xã của Jang Dong Gun. Những người này khẳng định Go So Young không làm gì sai trái, cô chỉ đang tiếp tục cuộc sống của mình một cách bình yên. Cô là một ngôi sao nên việc mặc đẹp, trang điểm là cách thể hiện sự tôn trọng đối với người nhìn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới