THỜI TRANG » Thời trang sao

Bà xã Justin Bieber đi biển cùng bạn thân siêu mẫu Kendall, cư dân mạng so sánh từ body đến ảnh mặt mộc

Thứ ba, 15/06/2021 22:20

Hailey và Kendall Jenner đều là siêu mẫu và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, cả hai thu hút mọi ánh nhìn khi cùng dạo chơi bãi biển trong bộ bikini gợi cảm.

Hailey Bieber và Kendall Jenner vốn đã cặp bài trùng chơi với nhau đã 8 năm có lẻ. Mỗi khi cùng xuất hiện, cả hai lại thu hút mọi ánh nhìn với vóc dáng siêu mẫu và thần thái nổi bật.

Mới đây, Kendall đã cùng Hailey và nhóm bạn đã đi du lịch tại một bãi biển ở Mexico. Lâu lắm rồi Hailey mới "bỏ" ông chồng Justin Bieber ở nhà để đi chơi với cô bạn thân. Màn đọ sắc "quyết liệt" của Kendall - Hailey đã khiến dân tình phải trầm trồ vì nhan sắc và dáng vóc của 2 cô nàng chân dài xinh đẹp.

Paparazzi đã ghi lại hình ảnh của các nàng siêu mẫu khi nhóm bạn mặc bikini đi tắm suối nước nóng. Kendall diện bộ bikini màu cam khoe body nóng bỏng như tạc tượng, trong khi bà xã Justin cũng phô diễn thân hình "chặt chém" không kém.

Kendall Jenner đi biển cùng cô bạn thân Hailey Bieber, cả hai thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại khu suối nước nóng

Bên cạnh đó, Hailey còn được dân tình khen ngợi vì sở hữu gương mặt mộc xinh xắn. Tuy nhiên gương mặt Kendall có phần nổi bật hơn khi để mặt mộc, bởi đường nét của cô vốn thiên về sắc sảo hơn so với Hailey.

Kendall khoe vóc dáng siêu mẫu gợi cảm trong bộ bikini màu cam mỏng manh

Hailey chọn bộ đồ bơi màu sắc sặc sỡ khoe vòng 3 nở nang, quyến rũ

Mặt mộc của cả hai đều nhận được lời khen từ cư dân mạng, khác với nhiều chân dài khi xuống khỏi sân khấu gương mặt không còn đường nét nổi bật, cả hai vẫn nét nào ra nét đó

Khi đi dạo bên bờ biển, Haily đã diện một chiếc váy hoa khác xa với hình tượng nóng bỏng quyến rũ ngày thường. Gương mặt mộc đẹp không tỳ vết của nàng mẫu khiến dân tình phải trầm trồ, xuýt xoa.

Hiếm lắm vợ Justin mới diện đồ điệu đà nữ tính thế này. Vẻ đẹp dịu dàng của nàng mẫu 24 tuổi khiến người xem không nhận ra cô nàng cá tính, gợi cảm ngày thường.

Trong khi đó, Kendall chọn một bộ đồ màu nâu bó sát khoe đường cong hoàn mỹ

Giữa nhóm bạn đều diện đồ cá tính thì Hailey nổi bật nhờ bộ đầm hoa "bánh bèo"

Cặp bạn thân vẫn luôn gắn bó với nhau suốt 8 năm nay, tình bạn của cả hai được nhận xét thuộc vào dạng hiếm trong showbiz, đặc biệt là khi các người mẫu trẻ đang cạnh tranh nhau khốc liệt

Nhiều người bông đùa rằng nếu không phải Hailey đã có Justin, cặp bạn thân này sẽ được dân tình nhiệt liệt "đẩy thuyền"

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới