THỜI TRANG » Thời trang sao

Bà xã MC Thành Trung lấy lại vóc dáng đáng kinh ngạc sau nửa năm sinh đôi

Thứ hai, 29/06/2020 20:26

Dù sinh đôi 2 con trai cực kháu khỉnh cho ông xã MC nổi tiếng mới được nửa năm nhưng Ngọc Hương đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn đến kinh ngạc.

MC Thành Trung và vợ 9X Ngọc Hương hẹn hò từ đầu năm 2014 và kết hôn vào tháng 3/2017. Trước khi kết hôn, cô là nữ tiếp viên hàng không. Cả hai cũng gặp và quen nhau lần đầu trên một chuyến bay. Sau khi kết hôn một thời gian, do tính chất công việc, cả hai thường xuyên không có thời gian dành cho nhau. Chính vì lý do đó, bà xã của Thành Trung đã quyết định nghỉ việc để chăm lo cho gia đình.

Hiện tại, Ngọc Hương đã sinh cho MC Thành Trung hai cậu con trai đáng yêu. Nhờ có người giúp việc nên Ngọc Hương đỡ vất vả hơn trong việc chăm sóc hai con và có thời gian dành cho bản thân.

Bà xã MC Thành Trung lấy lại vóc dáng đáng kinh ngạc sau nửa năm sinh đôi

Mới đây 2 vợ chồng nam MC đi du lịch biển để hâm nóng tình cảm. Trên trang cá nhân, Ngọc Hương đăng loạt ảnh diện bikini một mảnh, tự tin tạo dáng trước ống kính. Cô viết: "Phú Quốc tháng 5 năm ngoái (bầu 1 tháng), Đà Nẵng tháng 6 năm nay (sau sinh nửa năm). 1 năm 2 nhóc - pha nhảy cóc lịch sử đời em".

Loạt khoảnh khắc trong chuyến đi biển cùng chồng của Ngọc Hương nhận vô số lời khen. Trong đó, bà xã Trấn Thành là Hari Won cũng phải thốt lên với MC Thành Trung rằng: "Eo ơi, vợ anh tướng ngon dữ". Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là bạn bè của cặp đôi cũng không tiếc lời xuýt xoa trước body của mẹ 2 con Ngọc Hương.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới