THỜI TRANG » Thời trang sao

Bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby sở hữu bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ đáng ngưỡng mộ

Thứ sáu, 15/12/2017 21:46

Là bà xã của nam ca sĩ đình đám Tuấn Hưng, Hương Baby sở hữu nhiều chiếc đồng hồ sang trọng khiến người khác phải trầm trồ.

Từ lâu, Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng đã được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang sành điệu với nhiều món đồ cao cấp.

Tuy không bao giờ khoe khoang và phô trương về cuộc sống của mình nhưng có thể nói bộ sưu tập hàng hiệu của Hương Baby không kém cạnh ai. Trên facebook cá nhân của nữ doanh nhân, nếu tinh ý có thể thấy Hương Baby đặc biệt yêu thích đồng hồ và coi đây là một món đồ trang sức ấn tượng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho người phụ nữ.

Đặc biệt, công việc phải tiếp xúc với nhiều khách hàng cũng như tháp tùng chồng tại nhiều sự kiện đã khiến Hương trở nên kĩ tính trong việc lựa chọn những chiếc đồng hồ cho mình.

Cùng chiêm ngưỡng qua một số chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập của Hương Baby:

Đứng đầu bảng trong số những chiếc đồng hồ mà Hương Baby sở hữu chính là chiếc Classic Butterfly màu đỏ đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Graff

Xuất hiện trong nhiều bức ảnh trên facebook của Hương Baby, sự tinh tế, sang trọng của chiếc đồng hồ này giúp bà xã Tuấn Hưng nổi bật hơn trong nhiều sự kiện. Trên trang chủ của hãng Graff, chiếc đồng hồ cao cấp này được bán với giá 105 nghìn USD, tương đương gần 2,5 tỷ đồng.

Chiếc đồng hồ thứ 2 mà Hương Baby cũng thường xuyên diện trong nhiều set đồ của mình là L'Heure Du Diamant đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ Chopard.

Là một chiếc đồng hồ kim cương được những người giàu có trên thế giới ưa chuộng, L'Heure Du Diamant gây ấn tượng bởi sự tinh tế sang trọng đến từ những viên kim cương lấp lánh. Trên trang chủ của hãng Chopard, chiếc L'Heure Du Diamant đang được bán với giá 45 nghìn USD, tương đương gần 1,1 tỉ đồng.

Đặc biệt yêu thích chiếc đồng hồ này, Hương Baby đeo nó trong nhiều dịp quan trọng như khai trương spa mới, đi tiệc cùng bạn bè hay tháp tùng chồng tại sự kiện.

Bên cạnh hai chiếc đồng hồ sang trọng và cao cấp của mình, Hương Baby còn có nhiều chiếc đồng hồ cao cấp khác đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau

Tất cả những chiếc đồng này đều được nữ doanh nhân lựa chọn cẩn thận, ưu tiên cao về vẻ thẩm mĩ và chất liệu bền, đẹp. Tuy Hương Baby không tiết lộ giá nhưng theo tìm hiểu, mỗi chiếc đồng hồ này có giá từ vài trăm triệu đồng đến cả tỉ.

Rõ ràng, tuy không phải là người phô trương về những món đồ, tài sản đắt giá mà mình đang có, tuy nhiên, những gì mà bà xã của Tuấn Hưng đang sở hữu thực sự khiến nhiều người trầm trồ khi biết được giá trị thật.

Hương Baby rạng rỡ đưa con trai đi chơi

Click xem thêm:Phản ứng khiến ai cũng phải nể của bà xã Tuấn Hưng khi sống cùng mẹ chồng

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)