THỜI TRANG » Thời trang sao

Baifern (Chiếc Lá Bay) diện trang phục 1,3 tỷ, visual 'băng thanh ngọc khiết', dân tình u mê không lối thoát

Thứ bảy, 09/04/2022 16:05

Vẫn biết nữ thần này sở hữu nhan sắc đẹp nhất nhì làng giải trí Thái Lan nhưng ai cũng phải trầm trồ trước nét đẹp hoàn mỹ của cô gái ấy.

Có thể nói, một trong những mỹ nhân 9X sở hữu visual xuất sắc nhất Thái Lan những năm trở lại đây đó chính là Baifern Pimchanok. Ngọc nữ Chiếc Lá Bay luôn biết cách biến mình trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý nhờ những màn tạo hình cực kỳ xuất sắc, chỉn chu tới từng chi tiết. Sở hữu nhan sắc băng thanh ngọc khiết cùng body sexy ngút ngàn, Baifern "cân" được mọi trang phục và phong cách.

Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến các fan "xỉu up xỉu down" khi đảm nhiệm vai trò nữ thần Kirinee Devi của buổi lễ té nước Songkran. Xuất hiện tại sự kiện, Baifern khiến người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ đẹp kinh diễm cùng trang phục lộng lẫy, kiêu sa trị giá lên đến tận 2 triệu baht (1,3 tỷ đồng).

Quả thật, Baifern cực kỳ hợp với những trang phục truyền thống. Cô nàng từng gây bão khắp cõi mạng khi hoá thân thành nữ thần trong ngày lễ Songkran 2019. Xứng danh mỹ nhân vạn người mê, nàng ngọc nữ khiến người hâm mộ xuýt xoa trước visual trong trẻo, thần thái tựa thần tiên.

Cận cảnh vẻ đẹp của Baifern khi hoá thân thành nữ thần Kirinee Devi.

Vẫn biết Baifern siêu xinh mỗi lần khoác trên mình bộ trang phục truyền thống trị giá lên đến tận 1,3 tỷ đồng, vậy nhưng ai ai cũng phải trầm trồ với nét đẹp sang chảnh, không vướng bụi trần của cô nàng.

Nở nụ cười duyên dáng, Baifern khiến các fan "xỉu up xỉu down" với visual dịu dàng, không vướng tì vết.

Những khoảnh khắc xinh xỉu của mỹ nhân Chiếc Lá Bay tại sự kiện. Nàng ngọc nữ đình đám Tbiz chinh phục trái tim người hâm mộ nhờ visual trong trẻo, nụ cười tươi rói cực kỳ dễ thương cùng đôi mắt lấp lánh.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới