THỜI TRANG » Thời trang sao

Bạn gái của con trai cựu Tổng thống Trump: Nhìn như gái đôi mươi dù đã 52 tuổi và kết hôn 2 lần

Thứ ba, 27/04/2021 13:28

Kimberly Guilfoyle, bạn gái của Donald Trump Jr - con trai lớn của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump gây chú ý với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 52.

Kimberly Guilfoyle từng biết đến là người dẫn chương trình của đài Fox News. Trước đó, cô có thời gian là công tố viên, luật sư ở TP San Francisco và TP Los Angeles. Hiện Kimberly Guilfoyle thường xuất hiện cùng Trump Jr. dẫn dắt các sự kiện gây quỹ.

Kimberly Guilfoyle đã hai lần kết hôn và có một người con Cô chính thức hẹn hò với con trai cả của cựu Tổng thống Donald Trump vào cuối tháng 3, khi Donald Trump Jr và vợ cũ Vanessa công bố quyết định ly hôn. Kimberly Guilfoyle và Donald Trump Jr. đã biết nhau trong nhiều năm nhưng trước đó mối quan hệ của họ chưa từng tiến xa hơn tình bạn vì cả hai đều đã có gia đình.

Kimberly Guilfoyle trẻ trung bên bạn trai Donald Trump Jr.

Dù đã ở ngoài tuổi 50, nhưng Kimberly Guilfoyle luôn khiến nhiều người phải trầm trồ và ghen tị trong việc giữ gìn vóc dáng và ngoại hình. Vẻ trẻ trung của cô dường như thách thức với thời gian.

Dù xuất hiện ở các sự kiện hay hoạt động thể thao, Kimberly Guilfoyle luôn biết cách "phô bày" thân hình thon thả đầy quyến rũ của mình. Cô thường diện những bộ trang phụ ôm sát cơ thể giúp tôn lên đường cong nóng bỏng.

Không chỉ vậy, Kimberly Guilfoyle cũng rất tinh tế trong việc trang điểm. Mỗi sự kiện cô khéo léo chọn những tông màu giúp mình trẻ, quyến rũ và toát lên thần thái tự tin rạng rỡ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới