THỜI TRANG » Thời trang sao

Bạn gái 'Lọ Lem' của Cristiano Ronaldo chơi toàn set đồ họa tiết sặc sỡ giá hàng tỷ đồng sau cú sốc mất con

Thứ ba, 07/06/2022 21:27

Georgina Rodriguez sử dụng những trang phục nổi bật phối cùng phụ kiện đắt đỏ khi tham gia sự kiện và xuất hiện bên các con.

Thời gian gần đây, Georgina Rodriguez đã lấy lại được tinh thần sau thời gian đau khổ vì cú sốc mất đi con trai. Để đánh dấu sự tái xuất của mình, cô tham gia LHP Cannes. Trở về từ Cannes, bạn gái của Cristiano Ronaldo dành thời gian ở bên các con và đi sự kiện.

Cô diện trang phục đầm ôm sát với họa tiết trái chanh vô cùng nổi bật lúc góp mặt trong một hoạt động vừa qua. Georgina chơi trội khi phối trang phục này với túi xách khổ nhỏ tông hồng. Để thể hiện sự sành điệu, cô sử dụng loạt trang sức đắt đỏ có giá hàng tỷ đồng.

Georgina Rodriguez diện đầm họa tiết quả chanh, đeo trang sức đắt đỏ tham gia sự kiện.

Lúc sánh đôi với con trai cả của Cristiano, Georgina cũng hút ánh nhìn với bộ cánh màu cam. Cô mang theo chiếc túi đến từ thương hiệu Hermes có giá hơn 700 triệu đồng.

Bạn gái của Cristiano Ronaldo sử dụng trang phục cam họa tiết và túi xách thương hiệu Hermes.

Được biết, Georgina đã tổ chức sinh nhật cho cặp sinh đôi Eva và Mateo mà không có sự xuất hiện của Cristiano. Cô tỏ ra là một người mẹ luôn quan tâm đến các con khi tạo ra một bữa tiệc ngập tràn bóng bay và bánh được tạo hình ngộ nghĩnh theo sở thích của lũ trẻ. Con gái út mới sinh được gần 2 tháng tuổi của Georgina cũng có mặt chung vui cùng anh chị.

Georgina tổ chức sinh nhật cho cặp sinh đôi Eva và Mateo mà không có Cristiano.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới