THỜI TRANG » Thời trang sao

Bạn gái 'Lọ Lem' của Cristiano Ronaldo khoe bụng bầu với set đồ hàng tỷ đồng

Thứ sáu, 25/02/2022 13:44

Georgina Rodriguez thể hiện sự chịu chơi khi mix trang phục với phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Vừa qua Georgina Rodriguez có đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh mới. Trong hình bạn gái của Cristiano Ronaldo diện áo cổ lọ kết hợp cùng quần ôm sát và áo blazer đồng điệu. Để tô điểm cho diện mạo, Georgina sử dụng túi xách đến từ thương hiệu Hermes Birkin có giá lên tới hơn 1,7 tỷ đồng. Ngoài ra, người đẹp này còn sử dụng bộ trang sức bằng kim cương đắt đỏ.

Georgina Rodriguez khoe bụng bầu to lùm lùm ở giai đoạn cuối thai kỳ.

Vì đang mang bầu ở giai đoạn cuối nên Georgina đi giày thể thao vừa an toàn cho cả mẹ và bé lại thuận tiện cho việc di chuyển. Có thể thấy nhan sắc của cô không mấy thay đổi, duy chỉ có vòng 2 to lên đáng kể.

Bạn gái của Cristiano Ronaldo lên đồ với phụ kiện hàng tỷ đồng.

Người hâm mộ còn đem ảnh Georgina vào năm 2017 so sánh với hiện tại. Rõ ràng 5 năm trôi qua nhưng người tình của Cris vẫn giữ được diện mạo tự nhiên vốn có. Ở thời điểm đó cô có thai con đầu lòng với siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới. Các fans cho rằng Geo rất hợp với thiên chức làm mẹ. Lúc bầu bí cô trông nhuận sắc hơn so với bình thường.

Georgina bên 4 nhóc tì, trong đó có 1 con gái chung và 3 con riêng của Cris.

Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo là một trong những cặp đôi nổi tiếng. Chuyện tình của họ khiến cho nhiều người phải trầm trồ. Từ một cô nhân viên bán hàng bình thường Georgina đã gặp được chàng hoàng tử của đời mình. Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Georgina bây giờ là người phụ nữ giàu có, hạnh phúc vì có Cristiano yêu thương hết mực. Cô còn chuẩn bị đón thêm cặp sinh đôi dự kiến chào đời vào tháng 4 năm nay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới