THỜI TRANG » Thời trang sao

Bạn gái mới của Kanye West - Juliana Nalu khoe chân ngực táo bạo khi đi ăn tối với bạn bè

Thứ năm, 17/11/2022 10:14

Juliana Nalu thu hút sự chú ý trong trang phục hở bạo. Cô tự tin để lộ chân ngực khi đi ăn uống với bạn bè.

Người mẫu 24 tuổi Juliana Nalu khoe body với croptop và quần cạp trễ trong buổi ăn tối tại nhà hàng Ý sang trọng cùng bạn bè. Người đẹp có thân hình săn chắc, làn da nâu đặc trưng của các cô gái Mỹ Latin. Juliana Nalu sinh ở Brazil, hiện phát triển sự nghiệp tại Mỹ.

Bạn gái mới của Kanye West - Juliana Nalu có gu thời trang táo bạo

Kanye West và người mẫu Juliana Nalu xác nhận hẹn hò sau khi tham gia một bộ phim ở LA. Mối quan hệ giữa hai người đang tiến triển tốt đẹp. Họ không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Kanye và bạn gái mới Juliana Nalu

Được biết, Juliana Nalu đến từ Rio De Janeiro, Brazil và đã làm người mẫu từ khi còn ở tuổi thiếu niên. Cô chuyển tới Los Angeles phát triển sự nghiệp năm 19 tuổi. Cô hiện có 682.000 người theo dõi trên Instagram và gần nửa triệu trên TikTok.

Ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng Nalu liên tục xuất hiện trong các chiến dịch lớn của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Trong lúc West say đắm bên Nalu, báo Hollywood đưa tin rapper tỷ phú đã thuê luật sư mới để tiến tới hoàn tất ly hôn với Kim Kardashian.

Anh đã giao nộp bản giải trình tài chính cho tòa án. Đây là biên bản thường được đệ trình khi một vụ ly hôn chuẩn bị đi tới hồi kết, với mục đích cung cấp bằng chứng, dữ kiện liên quan tới tài sản của mỗi bên. Ngoài ra, nam rapper cũng gửi toàn bộ hồ sơ thông tin tài chính của mình cho vợ cũ.

Kanye đang hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Kim Kardashian sau hơn một năm trì hoãn

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới