THỜI TRANG » Thời trang sao

Bản gốc và bản sao: Thời trang của những người nổi tiếng được lấy cảm hứng từ Hoàng gia

Thứ năm, 21/04/2022 07:45

Thời trang các thành viên của gia đình Hoàng gia là nguồn cảm hứng cho cả những người nổi tiếng. Có khá nhiều bộ trang phục được các Công nương mặc trước đó nhiều năm và sau đó được các siêu sao khác diễn đạt lại theo nhiều cách khác nhau.

Dưới đây là danh sách những trang phục lấy cảm hứng từ thành viên Hoàng gia khiến chúng tôi phải dụi mắt và tự nghĩ "Ai mặc đẹp hơn?".

1. Công nương Diana và Marisa Tomei

Công nương Diana đã trình làng một chiếc váy dạ hội màu đỏ và tím này của Catherine Walker vào tháng 6 năm 1988.

Năm 2019, nữ diễn viên Marisa Tomei đã tôn vinh một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng của cố Công nương xứ Wales. Cô đến lễ trao giải Emmy trong một chiếc váy thời trang cao cấp sang trọng của Ralph & Russo với phong cách tương tự.

2. Công nương Diana và Brie Larson

Công nương Diana đã chọn mặc chiếc váy lấp lánh này ở London, vào năm 1989, và nữ diễn viên Brie Larson đã tái hiện một bộ quần áo tỏa sáng, rất gần với bộ mà Công nương mặc, vào năm 2019, ở New York.

3. Kate Middleton và Sienna Miller

Vào tháng 10 năm 2015, nữ Công tước xứ Cambridge đã chọn trang phục in hoa này cho một buổi dạ tiệc. Một ngày sau, Sienna Miller đã đến buổi công chiếu bộ phim Burnt của cô với một chiếc váy hoa tương tự.

4. Meghan Markle và Cariad Lloyd

Meghan Markle và nữ danh hài người Anh Cariad Lloyd đã chứng tỏ khẩu vị tương đồng khi cùng chọn mẫu váy hoa xếp li màu xanh rất nữ tính của thương hiệu Self-Portrait. Tuy diện sau Cariad Lloyd nhưng Công nương lại ghi điểm ở cách phối blazer lịch sự, đẹp mắt.

5. Công chúa Mary của Đan Mạch và Sarah Paulson

Công chúa Mary của Đan Mạch đã mặc chiếc váy lấp lánh màu xanh lam thanh lịch này trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Bambi, năm 2014, ở Berlin. Một năm sau, Sarah Paulson tham dự lễ trao giải Emmy trong một chiếc váy tương tự.

6. Công nương Diana và Angelina Jolie

Lần đầu tiên Công nương Diana mặc chiếc váy Victor Edelstein là vào năm 1985. Năm 2018, Angelina Jolie tái hiện lại vẻ ngoài của cố Công nương trong chiếc váy Ralph & Russo.

7. Kate Middleton và Drew Barrymore

Vào ngày 14 tháng 4 năm 2016, Kate Middleton đã mặc chiếc váy hoa Tory Burch này cho một bữa tối chính thức ở Bhutan. Chỉ vài giờ sau, Drew Barrymore tham dự một sự kiện ở New York với chiếc váy tương tự.

8. Meghan Markle và Amanda Peet

Trong chuyến thăm hoàng gia đến Ma-rốc, vào năm 2019, Meghan Markle đã mặc chiếc áo dài màu xanh này. Vài tháng sau, tại New York, Amanda Peet mặc chiếc váy tương tự tại buổi công chiếu Game of Thrones.

9. Kate Middleton và Serena Williams

Vào năm 2017, nữ Công tước xứ Cambridge đã mặc chiếc váy màu nude này, kết hợp với một chiếc mũ. Serena Williams đã được nhìn thấy mặc một bộ quần áo rất giống nhau trong đám cưới của Meghan và Harry vào năm 2018.

10. Meghan Markle và Victoria Beckham

Meghan Markle đã mặc chiếc váy trắng này cho Ngày thịnh vượng chung vào tháng 3 năm 2019. Cô kết hợp nó với một chiếc áo khoác trắng và một chiếc mũ trắng. Cuối năm đó, vào tháng 6, Victoria Beckham mặc mẫu tương tự trong đám cưới ở Tây Ban Nha, nhưng kết hợp đơn giản hơn.

11. Công nương Diana và Mandy Moore

Năm 1989, Công nương xứ Wales có chuyến thăm hoàng gia tới Kuwait và mặc chiếc váy của Catherine Walker này. 30 năm sau, Mandy Moore mặc một chiếc váy đỏ hồng tương tự tại lễ trao giải Emmy lần thứ 71.

12. Công nương Diana và Elle Fanning

Chiếc váy màu xanh nhạt của công nương Diana đến Liên hoan phim Cannes 1987 khiến cả thế giới trầm trồ. Elle Fanning cũng mặc một chiếc váy tương tự tại Met Gala 2017.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới