THỜI TRANG » Thời trang sao

"Bản sao" Hà Hồ "đụng ý tưởng" với mẫu thiết kế sao ngoại từng mặc ở Cannes 2014

Thứ hai, 26/05/2014 11:36

(Ngoisao.vn) - Mẫu thiết kế của Franky Nguyễn có kiểu dáng gần giống đến 90% so với mẫu thiết kế mà sao nữ America Ferrera từng mặc ở Liên hoan phim Cannes 2014 vừa rồi.

Mới đây, "Bản sao" chuyển giới của Hà Hồ đã bất ngờ chia sẻ tấm hình chụp mẫu thiết kế của cô và so sánh với một mẫu thiết kế của nước ngoài mà sao nữ America Ferrera từng mặc ở Liên hoan phim Cannes 2014 vừa qua khiến fans vô cùng tò mò.

Điều đặc biệt là, mẫu váy của Franky Nguyễn có các chi tiết giống đến 90% so với mẫu thiết kế nước ngoài này từ phần chân váy, phần thắt lưng cho đến những đường cắt cúp hình vỏ sò ở phần ngực. Điều khác biệt duy nhất giữa hai mẫu thiết kế này chính là chiếc váy của Franky Nguyễn có tay với phần vai trễ, phần chân váy cũng được chia làm hai lớp xếp tầng, hình dáng phần thắt lưng khác nhau và chất liệu vải không sang trọng bằng. Tuy nhiên, về cơ bản, mẫu váy này lại có kiểu dáng giống hệt với chiếc váy mà America Ferrera từng mặc. 

Franky Nguyễn khiến nhiều người ngạc nhiên khi khoe mẫu thiết kế giống hệt với mẫu mà Ferrera từng mặc trên thảm đỏ Cannes 2014 vừa qua

Hai chiếc váy này có kiểu dáng rất giồng nhau. Điểm khác nhau rõ rệt nhất chỉ là phần cổ và tay

Chiếc váy mà Ferrera từng mặc nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2014 của George Hobeika

George Hobeika cũng rất yêu thích kiểu thiết kế với phần cổ được cắt cúp hình vỏ sò 

Được biết, thiết kế cao cấp mà Ferrera từng mặc nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2014 của George Hobeika. Kiểu dáng sang trọng, quyến rũ của mẫu thiết kế này đã giúp cho Ferrera vô cùng nổi bật. Tuy nhiên khi diện chiếc váy này, Ferrera lại gặp sự cố có một không hai vì bị nhà báo tốc và chui vào váy ngay trên thảm đỏ.

Ferrera từng gặp sự cố khi diện chiếc váy này trên thảm đỏ Cannes 2014

Franky Nguyễn được biết đến với tư cách là nhà thiết kế. Hiện chưa rõ lý do việc "đụng ý tưởng" giữa hai mẫu thiết kế này nhưng sự trùng hợp trên cũng khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng

Tora