THỜI TRANG » Thời trang sao

Bạn trai doanh nhân lần đầu tháp tùng, chăm sóc Băng Di tận tình tại sự kiện

Thứ năm, 03/08/2017 21:04

Tham gia vào một sự kiện mới đây, Băng Di cực kì hạnh phúc khi có bạn trai đi cùng và tận tình chăm sóc cho cô.

Trong một sự kiện mới đây, Băng Di đã dành nhiều thời gian để giao lưu, kí tặng và chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ. Một điều đặc biệt là bạn trai của Băng Di đã tháp tùng cô đến sự kiện này và thường xuyên có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc nữ diễn viên khiến nhiều không khỏi người ganh tỵ. Cả hai còn diện trang phục ton-sur-ton với nhau.

Là một doanh nhân với công việc khá bận rộn, thế nhưng Justin Chiêm - người yêu của Băng Di vẫn cố gắng dành thời gian để đi cùng nữ diễn viên trong các sự kiện mỗi khi có dịp. Trước đây nhiều lần, anh cũng cùng bạn gái tay trong tay xuất hiện trước công chúng như một cách khẳng định tình cảm.

Khi được hỏi khoe người yêu như thế liệu có sợ mất không, Băng Di cười và chia sẻ, nếu là trước kia cô sẽ nghĩ như vậy nhưng ở thời điểm hiện tại, bản thân cho rằng tình cảm của người yêu đối với mình như thế nào mới là quan trọng, còn đã không có tình cảm thì giữ cách mấy vẫn mất như thường. "Justin giống như fan của tôi vậy, luôn xem tôi là ngôi sao và có khi còn thần tượng tôi hơi 'lố'. Anh ấy cũng từng nói rằng rất tự hào khi yêu tôi và luôn muốn thể hiện tình cảm cho mọi người biết" - Băng Di hạnh phúc nói.

Việc tháp tùng bạn gái tham dự các sự kiện cũng là cách giúp Justin hiểu hơn công việc của Băng Di, hỗ trợ và tạo điều kiện cho cô hoạt động nghệ thuật tốt hơn. Suốt sự kiện, Justin luôn chăm chú theo dõi các hoạt động của người yêu, chăm sóc cô tận tình.

Bạn trai doanh nhân lần đầu tiên không ngại ống kính, nắm chặt tay Băng Di đến sự kiện

Băng Di được người yêu chăm sóc rất chu đáo. Được biết, bạn trai của băng Di là bạn thân chồng Hà Tăng. Anh thường xuyên có mặt trong những buổi tiệc tùng của gia đình "ngọc nữ" điện ảnh. Hiện tại, anh đang kinh doanh một chuỗi nhà hàng khá lớn

>> Loạt hình xinh đẹp, nóng bỏng của ca sĩ Băng Di

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)