THỜI TRANG » Thời trang sao

Băng Di diện trang phục không cần hở bạo mà vẫn quyến rũ ngất ngây

Thứ năm, 10/08/2017 11:30

Nữ diễn viên phim 'Đời cho ta bao lần đôi mươi' mặc crop-top khoe vòng hai gợi cảm tại sự kiện ra mắt phim 'Annabelle - Tạo vật quỷ dữ'.

Sau một thời gian chờ đợi, phần tiếp theo của series phim kinh dị Annabell mang tên Tạo vật quỷ dữ đã chuẩn bị công chiếu và vừa có buổi họp báo ra mắt tại Tp.HCM tối 9/8. Là một trong những khách mời tham dự sự kiện này, Băng Di xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính bên cạnh BB Trần.

Không quá cầu kì, nữ diễn viên Đời cho ta bao lần đôi mươi chọn cho mình một set đồ đơn giản với áo croptop cùng chân váy họa tiết kẻ sọc vuông, áo jeans xám khoác ngoài và boots cao gót tông vàng giúp tổng thể bộ trang phục trở nên nổi bật. Mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, make up tự nhiên nhưng tạo điểm nhấn bằng màu son đỏ giúp Băng Di toát lên vẻ quyến rũ, gợi cảm và khiến người đối diện khó rời mắt.

Ít ai biết trước đó, Băng Di khá tự ti khi diện những bộ trang phục sexy bởi thân hình mất cân đối. Cùng với chế độ ăn uống hợp lý và chăm chỉ tập thể thao, Băng Di đã giảm hơn 6kg sau 4 tháng. Một cô gái trẻ năng động, gợi cảm, ác tính và độc lập cũng là hình ảnh Băng Di hướng tới trong tương lai.

Băng Di diện trang phục không cần hở bạo mà vẫn quyến rũ ngất ngây

Băng Di và anh bạn thân BB Trần diện đồ ton-sur-ton

>> Bạn trai doanh nhân lần đầu tháp tùng, chăm sóc Băng Di tận tình tại sự kiện

Lam Khánh, Ảnh: Nhân Phạm (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới