THỜI TRANG » Thời trang sao

Bảng xếp hạng thời trang sân bay sao Kpop: Đẹp nhất Moon Ga Young, Jeon Somi, Yuqi; Kim Se Jeong, Joy và Yeri tệ nhất

Chủ nhật, 25/02/2024 19:55

Người hâm mộ được gặp gỡ nhiều ngôi sao Kpop ở sân bay khởi hành đến Tuần lễ thời trang Milan và concert SM Town tại Nhật Bản.

YTN Entertainment News công bố bảng xếp hạng thời trang tuần này. Trong khi Moon Ga Young, Jeon Somi, Yuqi khoe phong cách tự nhiên và tinh tế thì trang phục của Kim Se Jeong, Joy và Yeri lại để lại nhiều tiếc nuối.

Tốt nhất: Moon Ga Young

Nữ diễn viên Moon Ga Young.

Dù diện set đồ toàn màu đen nhưng nữ diễn viên vẫn tạo nên bầu không khí tươi sáng khi kết hợp áo khoác vải tuýt gọn gàng, nữ tính với quần short và giày cao đế một cách hóm hỉnh và hợp lý. Bộ trang phục càng làm nổi bật vẻ sang trọng và sức hút sống động của Moon Ga Young. Đặc biệt, chính chiếc áo khoác vải tuýt đã làm thay đổi tâm trạng trang phục của cô.

Tốt nhất: Jeon Somi

Với màu tóc sáng, Jeon Somi diện set trang phục kaki và nâu để khoe vẻ đẹp mềm mại và thần thái đồng thời tạo nên bầu không khí tinh tế. Áo khoác oversized và váy ngắn bằng da giúp nữ ca sĩ trông sôi nổi và sành điệu. Từ quần áo cho đến túi xách và giày, phong cách của Jeon Somi đều thể hiện sự cân bằng.

Tốt nhất: Yuqi

Chiếc áo khoác da thời trang và quần ống rộng đã làm nổi bật tỷ lệ cơ thể của Yuqi. Sự kết hợp màu sắc cũng rất mới mẻ. Sự kết hợp giữa áo dệt kim màu vàng và áo khoác da ngắn màu nâu đã tạo nên sức mạnh tổng hợp tuyệt vời ngoài mong đợi và ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Dù màu sắc trang phục có vẻ không ăn nhập với nhau nhưng thành viên (G)I-DLE đã xử lý hoàn hảo set đồ phức tạp và chứng minh rằng cô vẫn có thể tỏa sáng mà không cần họa tiết sặc sỡ.

Tệ nhất: Kim Se Jeong

Thoạt nhìn có thể trông giống phong cách thông thường nhưng nếu nhìn kỹ hơn, cách kết hợp trang phục có phần hơi vụng về. Thời trang denim có thể trông sành điệu hoặc lôi cuốn, và thật không may, lần này lại là trường hợp thứ hai. Chọn set đồ gồm áo sơ mi và quần denim làm điểm nhấn thời trang, đôi tất đen, áo vest trắng có lông và chiếc túi màu đỏ của cô cuối cùng đã đánh lạc hướng sự chú ý.

Tệ nhất: Joy

Việc kết hợp áo trễ vai bồng bềnh và rộng thùng thình với một chiếc váy không gọn gàng khiến Joy trông thấp hơn rất nhiều. Bộ đồ tạo ấn tượng rằng cô đang mặc bộ quần áo không vừa vặn với cơ thể. Hơn nữa, tông màu nâu và trắng trên trang phục của cô có phần thiếu tự nhiên và lỗi thời.

Tệ nhất: Yeri

Yeri sẽ trông dễ thương hơn nếu diện váy ngắn màu trắng không có áo khoác ngắn và kính râm. Sự xuất hiện của kính râm và áo khoác khiến em út Red Velvet trông khá già dặn. Ngoài ra, việc kết hợp váy trắng với tất xám tương phản khiến Yeri trông lùn đi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới