THỜI TRANG » Thời trang sao

Bảo Anh bị nghi mặc 'đụng hàng' với Lisa (BlackPink), phía stylist lên tiếng

Thứ ba, 07/05/2019 11:28

Nếu nhìn qua, cứ ngỡ ca sĩ Bảo Anh mặc 'đụng hàng' với Lisa (BlackPink). Nhưng khi đặt hai mẫu áo này cạnh nhau có thể tìm ra một vài chi tiết khác biệt.

Set đồ Bảo Anh diện cách đây không lâu, nhanh chóng gây chú ý. Giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" kết hợp croptop với quần short cạp cao và boot. Điểm nhấn bên ngoài là một chiếc gilê đính đá tua rua vô cùng bắt mắt.

Bảo Anh trình làng set đồ cực chất khi đi diễn.

Thế nhưng, nhìn tổng thể trang phục này nhiều người lại liên tưởng đến mẫu thiết kế Lisa (Black Pink) từng mặc vào cuối năm ngoái. Nhưng theo lời của Kye - stylist riêng cho Bảo Anh thì trang phục khoác ngoài của Bảo Anh là kiến tạo của 1 NTK Việt. Nếu nhìn kỹ mẫu thiết kế này thì có thể thấy một số khác biệt ở phần phía sau.

Nhưng ngay lập tức, nữ ca sĩ bị nghi mặc đụng hàng với Lisa.

Nhưng khi đặt hai mẫu áo ở cạnh nhau có thể tìm thấy điểm khác biệt.

Tuy nhiên, stylist này cũng thừa nhận trang phục của Bảo Anh có lấy cảm hứng từ thành viên nhóm Black Pink: "Với bộ đồ của Bảo Anh thì Kye có ấn tượng với phần body-chain của Lisa nên có bàn với Hưng làm kết cấu khác đi nhưng vẫn giữ chi tiết tua rua từ đá vì chi tiết này giúp lên sân khấu nổi bật và phụ trợ cho những động tác nhảy của nữ ca sĩ. Ngoài ra từ phần áo đến quần đều được thiết kế khác đi để mang nét đặc trưng cho thiết kế của NTK Trần Ninh Hưng: chi tiết cut-out tại phần hông của quần kèm khoá kéo, những điểm đính kết trên áo cũng công phu và cầu kì hơn... Cái gì là xu hướng thì mình sẽ học hỏi và thêm thắt cho thành cái riêng của mình thôi"​.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới