THỜI TRANG » Thời trang sao

Bảo Thanh hé lộ trang phục Tết của 2 vợ chồng, dân tình bật cười với outfit '7 ngày như 1' của ông xã nữ diễn viên

Chủ nhật, 15/01/2023 09:40

Màn hé lộ loạt outfit đón Tết của Bảo Thanh và ông xã khiến netizen không thể nhịn cười.

Sau thành công của phim "Về nhà đi con" gây bão màn ảnh năm 2019, Bảo Thanh tiếp tục tham gia phim "Những ngày không quên" vào tháng 4/2020 trước khi thông báo tạm dừng đóng phim vào tháng 7 cùng năm khiến nhiều người tiếc nuối.

Diễn viên Bảo Thanh quyết định dừng đóng phim ở tuổi 30 khi sự nghiệp đang thăng hoa để thực hiện kế hoạch làm mẹ lần 2 mà cô ấp ủ từ trước khi đóng "Về nhà đi con". Hiện tại, sau gần 2 năm sinh con thứ hai và gần 3 năm rời xa màn ảnh, Bảo Thanh vẫn chưa có kế hoạch ngày trở lại. Và nữ diễn viên cũng đã chuyển sang đầu quân cho Nhà hát Kịch Công an nhân dân.

Outfits nguyên Tết của vợ chồng Bảo Thanh

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Về nhà đi con" thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình thường ngày hay trong các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Thi thoảng là những màn gây hài của cả hai vợ chồng khiến dân tình cười xỉu. Mới đây nhất là thêm một lần như vậy.

Vào tối 14/1, Bảo Thanh gây xôn xao khi hé lộ trang phục Tết của 2 vợ chồng. Cô chia sẻ kèm loạt ảnh: "Bận làm 'nóc nhà' cả năm nhưng không sao, mình thích lắm, Tết này mình nguyện làm nền cho anh ấy toả sáng. Và đây là Outfits của chúng mình 7 ngày Tết!"

Điều đáng nói là, trong khi Bảo Thanh mỗi ngày một outfit xịn xò, sang chảnh thì ông xã của cô vẫn "7 ngày như 1", với bộ vest đen, sơ mi trắng, giày trắng, và túi nhưng là xách hộ vợ.

Dưới phần bình luận, dân tình không khỏi xôn xao: "Ủa ủa, rồi sao chồng chị chỉ có Outfits 1 bộ nhỉ!", "Tới mùng 7 mà Thắng vẫn chung thủy với bộ đồ duy nhất và đứng thẳng được như vậy thì nhớ tặng huân huy chương cho anh ấy nhé!"... Các đồng nghiệp nghệ sĩ cũng phải vào cảm thán thay cho chồng Bảo Thanh. "Tui 7 bộ, chồng tui thì chung thủy nhõn 1 bộ. Cái nền này cao như cái nóc nhỉ!", diễn viên Hà Hương bình luận. “Tui” đầu tư cho “chồng tui” mặc đẹp thặc đấy!", Quang Anh "Về nhà đi con" xuýt xoa. "Lẽ ra bạn ấy cũng phải thay mấy bộ vest các màu chứ!", diễn viên Nguyệt Hằng bất bình thay ông xã Bảo Thanh.

Tổ ẩm nhỏ hạnh phúc của Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới