THỜI TRANG » Thời trang sao

Bảo Thy đẹp như thần tiên tỷ tỷ, tuyên bố chưa từng được yêu đúng nghĩa

Thứ sáu, 14/10/2016 08:27

Chiều qua (13/10), nữ ca sĩ Bảo Thy đã có cuộc trò chuyện thú vị cùng giới truyền thông trong buổi ra mắt MV.

Sau khi gây bất ngờ lớn cho khán giả bằng những hình ảnh vừa gợi cảm, vừa thần tiên nhưng pha chút hoang dại trong teaser, Bảo Thy đã vừa chính thức tung sản phẩm “đinh” của cô nàng trong năm 2016 – single/MV I Love You.

Bảo Thy diện chiếc đầm hoa cùng kiểu tóc tết công phu. Cô nàng nhận đựợc nhiều lời khen vì xinh đẹp không thua kém bất kì thần tiên tỷ tỷ nào của làng giải trí. Trong suốt sự kiện, Bảo Thy gây bất ngờ cho mọi người khi bật mí một bí mật về đời tư. Nữ ca sĩ đã thẳng thắn khẳng định, cô chưa từng có một tình yêu đúng nghĩa: “Từ năm 24 tuổi, Thy đã bắt đầu tìm hiểu nhiều người, nhưng để gọi là tình yêu thực sự thì Thy chưa có”.

Bảo Thy đẹp mong manh dịu dàng trong ngày ra mắt đứa con tinh thần

Bố mẹ của nữ ca sĩ cũng có mặt để chúc mừng con gái

I Love You là “món quà” mà Trang Pháp “đo ni đóng giày”, viết riêng cho quãng giọng của Bảo Thy. Ca khúc này thuộc thể loại dream-pop – một thể loại khá kén người hát vì đòi hỏi ca sĩ phải sử dụng nhiều kỹ thuật giả thanh để khán giả có thể cảm nhận được những âm thanh mơ màng, huyền ảo trong một một khung cảnh mênh mông của bài hát. Tuy Bảo Thy sở hữu giọng hát rất cao, rất bay và kỹ thuật giả thanh tốt nhưng cô nàng cũng mất khá nhiều thời gian để có thể hoàn thiện chỉn chu bài hát này.

Ca sĩ Trang Pháp

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Nữ ca sĩ MiA

MV kể về câu chuyện một cô gái sống trong thế giới thần tiên. Một ngày nọ, cô vô tình chạm tay vào chú chuồn chuồn thủy tinh nên đã được “du hành” đến thế giới hiện thực và được nếm trải cảm giác yêu một người là như thế nào. Sau khoảng thời gian hạnh phúc, chú chuồn chuồn kia lại xuất hiện một lần nữa để mang cô gái quay về thế giới của mình... Khó khăn lớn nhất của Bảo Thy và ekip là làm thế nào để khán giả có thể cảm nhận rõ ràng nhất sự khác biệt giữa 2 thế giới trong MV. Và cách giải quyết tối ưu là sử dụng kỹ xảo để những cảnh quay ở thế giới thần tiên trở nên huyền ảo hơn. Ekip đã phải thử nghiệm rất nhiều mới cho ra đời được những cảnh ưng ý.

Bảo Thy và ê kíp chia sẻ khá nhiều điều thú vị về sản phẩm mới

>> Bảo Thy diện bộ đồ 200 triệu đi dự sự kiện

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới