THỜI TRANG » Thời trang sao

Bảo Thy diện đồ tắm một mảnh cực ấn tượng, để lộ chi tiết liên quan đến hôn nhân

Thứ hai, 04/12/2023 14:57

Hậu sinh nở, ca sĩ Bảo Thy vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ, body căng đét đến gái còn son cũng phải 'phát hờn'.

Trong showbiz Việt, ca sĩ Bảo Thy được ngưỡng mộ khi vừa có sự nghiệp thành công, vừa có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai nhỏ.

Sau khi kết hôn, do được chồng hết mực cưng chiều cùng tính cách luôn lạc quan, vui vẻ nên có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng.

Hơn 4 năm kể từ ngày về chung một nhà với đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy vẫn được ông xã hết mực cưng chiều. Có thời gian rảnh, vợ chồng Bảo Thy lại xách vali đi du lịch. Sau vài ngày buồn vì thuê resort 5 sao nhưng mưa tầm tã thì cuối cùng trời cũng tạnh. Đây cũng là dịp Bảo Thy có thể lên đồ, chụp hình khoe với fans. Tung ảnh diện đồ bơi một mảnh, nữ ca sĩ chú thích: "Bằng 1 cách nào đó! Dù rất đông khách nhưng chụp hình lên như chỉ có 1 mình Thy".

Ca sĩ Bảo Thy khéo khoe tài chụp hình của chồng đại gia.

Được biết, loạt ảnh này do ông xã Bảo Thy chụp. Dù không cho chồng lên sóng nhưng qua chi tiết này một người bạn cũng tinh tế nhận ra chi tiết liên quan đến hôn nhân của nữ ca sĩ: "Trong mắt ảnh chỉ có mình Thuý Loan quận 7" (Thúy Loan là tên thật của Bảo Thy).

Trải qua sinh nở, nữ ca sĩ vẫn sở hữu eo thon, vòng một căng đầy hút mắt.

Chụp ảnh ở khu nghỉ dưỡng đông người, nhưng chồng Bảo Thy vẫn khéo lấy ảnh. Đến bạn bè cũng phải trầm trồ trước chi tiết yêu chiều vợ cực tinh tế này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới