THỜI TRANG » Thời trang sao

Bảo Thy khoe tóc mới xinh đẹp như búp bê

Thứ ba, 10/03/2015 22:01

(Ngoisao.vn) - Bảo Thy khoe mái tóc mới và nhận được sự ủng hộ của công chúng với những lời khen ngợi xinh đẹp lung linh như búp bê. Bảo Thy cũng rất hài lòng về diện mạo khi thay đổi. Theo nữ ca sĩ, bất cứ lần nào thay đổi tóc cô cũng thành công.

Bảo Thy vừa "làm mới" diện mạo bằng mái tóc và cô cũng nhanh chóng chia sẻ với công chúng hình ảnh của mình. Trong hình, Bảo Thy để tóc xoăn lọn to, tỉa layer nhẹ và mái thưa. Phải thừa nhận rằng, với style này, Bảo Thy xinh xắn, dễ thương chẳng khác gì búp bê. Cô bày tỏ sự hài lòng: "Mình lạ lắm... Nghĩ gì là làm ngay... Và rất may là lần nào cũng không bị sai... Một chút thay đổi cho mới lạ hơn".

Bảo Thy khoe tóc mới xinh đẹp như búp bê.

Hình ảnh của Bảo Thy trước khi cắt tóc và cô bày tỏ: "Lại chuẩn bị biến hóa".

Hình ảnh tóc cũ và tóc mới của Bảo Thy.

Hầu hết người hâm mộ đều trầm trồ khen ngợi: "Như búp bê"; "Đẹp quá chị ơi"; "Luôn sáng tạo, luôn đổi mới, luôn luôn tỏa sáng. Lúc nào cũng đẹp chị ơi"; "Chị Thy đẹp xinh lung linh"...

Được biết, Bảo Thy vừa có chuyến đi chơi biển vui vẻ với bố mẹ và anh trai nhân dịp đầu năm. Ngoài công việc, cô luôn dành thời gian cùng gia đình đi du lịch và tận hưởng sự đầm ấm, gắn kết bên nhau.

Bất cứ ai cũng phải khen ngợi tóc mới của Bảo Thy.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)