THỜI TRANG » Thời trang sao

Bảo Trân rạng ngời ngày khai trường

Thứ tư, 05/09/2012 15:20

Sau những ngày nghỉ hè nhớ trường nhớ lớp, Bảo Trân háo hức bước vào ngày khai trường với nhều dự định cho năm học mới tràn đầy năng lượng. Trước ngày khai trường, cô đã cùng ekip thực hiện shoot ảnh thời trang giữa bối cảnh lãng mạn.

Bước chân vào giới showbiz khi vừa tròn 11 tuổi, ngay sau khi đoạt giải vàng cuộc thi Teen Model, Bảo Trân trở thành hiện tượng của làng thời trang châu Á bằng những bước catwalk điêu luyện và chuyên nghiệp. Lúc bấy giờ, hình ảnh và thông tin của Bảo Trân xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn mạng của các nước châu Á cùng với lời khen ngợi như một tài năng thiên bẩm. Mặc dù thành công khi tuổi còn khá trẻ nhưng Bảo Trân không vì thế mà quên đi nhiệm vụ của một học sinh ngoan với thành tích học sinh giỏi nhiều năm liền. 

Khác hẳn với phong cách lạnh lùng trên sàn diễn, trong shoot ảnh thời trang mới nhất, Bảo Trân trở nên dịu dàng và tinh khôi trong những chiếc váy phom dáng xòe ngắn trên gối bảng in hoa tươi tắn như nàng công chúa. 

Phom dáng đầm chữ A rất thịnh hành vào những năm 1960 nay đã trở lại và hứa hẹn tạo nên một trào lưu mới với những tiết tấu mới lạ từ sự gắn kết của ren.

Bảng in hoa văn gam màu sáng đánh bay không gian vốn u ám của những ngày giao mùa.

Bên cạnh đó, phom dáng váy xòe ngắn trên gối còn giúp Bảo Trân khoe được đôi chân thon dài và trắng ngần.

Bảo Trân như nàng công chúa trong bộ váy xòe bảng in hoa nhỏ tươi tắn.

Bảo Trân với sở thích rất teen: thú nhồi bông và búp bê.

Tinnhanh